News & Update

ข่าวลือ iPad Pro รุ่นต่อไปจะรองรับ Face ID ระบบสแกนใบหน้าที่มีใน iPhone X!

นักวิเคราะห์จาก KGI Securities ได้วิเคราะห์ความเป็นไปได้และได้สรุปผลออกมาว่า iPad Pro รุ่นใหม่จะเป็นตัวถัดไปที่มีฟีเจอร์ TrueDepth Camera คู่กับ Face ID

ในตอนนี้หลายคนคงได้เห็นความสามารถในการสแกนแบบใหม่ด้วย TrueDept Camera ของระบบ Face ID ที่มีใน iPhone X กันแล้ว และก็คงจะเดาได้ไม่ยากเหมือนกันว่าในอนาคต Apple คงจะนำ Face ID มาใส่ในอุปกรณ์อื่นๆด้วยเป็นแน่(ระบบความปลอดภัย มีรึแอปเปิ้ลจะพลาด) แต่ว่าตัวไหนล่ะที่จะได้ Face ID เป็นตัวถัดไป?

ด้วยนักวิเคราะห์จาก KGI Securities ที่มีชื่อว่า Ming-Chi Kuo ได้วิเคราะห์ความเป็นไปได้และได้สรุปผลออกมาว่า iPad Pro รุ่นใหม่จะเป็นตัวถัดไปที่มีฟีเจอร์ TrueDepth Camera คู่กับ Face ID

Face ID
ทาง KGI ยังได้วิเคราะห์ต่ออีกว่าจะมีเพียง iPad รุ่น Pro เท่านั้นที่มี Face ID ซึ่งจางการออกแบบโครงสร้างขอบโดยรอบก็เพียงต่อกันใส่กล้อง TrueDepth Camera เข้ามาได้ล่ะนะ โดยมีเป้าหมายที่จะให้ประสบการณ์การใช้งานฟีเจอร์ระหว่าง iPad และ iPhone X

ipad pro

ส่วนทางด้าน Face ID ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลอย่างแน่ชัดว่าจะเป็นอย่างไรบ้างนอกจากในงานเปิดตัวเพราะต้องรอการวางจำหน่ายของ iPhone X ซะก่อนล่ะนะ

ที่มา : 9to5mac

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save