Applications

อัพเดทใหม่! Facebook Messenger เพิ่มเพื่อนระหว่าง Video call ได้แล้ว

feat-face-mes

วันนี้ Facebook Messenger ได้อัพเดทใหม่เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

หากคุณเคยใช้ Facebook Messenger ในการแชทกลุ่มวิดีโอคุณอาจพบปัญหาเล็กน้อย ถ้าคุณต้องการเพิ่มบุคคลใหม่ในการแชทต่อเนื่องคุณต้องวางสายกับทุกคน และ เชื่อมต่อใหม่หลังจากเพิ่มข้อมูลใหม่ วันนี้ Facebook Messenger ได้อัพเดทใหม่เพื่อเพิ่มฟีเจอร์สำหรับแก้ปัญหานี้แล้ว จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

Facebook Messenger

Facebook ได้แก้ปัญหานี้ด้วยคุณลักษณะใหม่ๆ ที่นำเสนอแก่ผู้ใช้ Android และ iOS ของแอป Facebook Messenger ตอนนี้เมื่อคุณอยู่ในวิดีโอแชท และ ต้องการเพิ่มสมาชิกใหม่ในการโทรคุณเพียงคลิกไอคอนเพิ่มคนใหม่ สมมติว่าเพื่อนพร้อมรับคำเชิญพวกเขาจะถูกเพิ่มเข้าไปในการแชททันที ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อคุณวางสายโทรศัพท์แชทเป็นกลุ่มใน Messenger จะถูกสร้างขึ้นโดยอัตโนมัติกับสมาชิกทุกคนในสายเดิม

Facebook เพิ่มคุณลักษณะใหม่ลงในแอป Messenger เรียบร้อยแล้ว ค่อนข้างชวนมึนงง เนื่องจาก บริษัทเองยอมรับว่าจำเป็นต้องปรับปรุงบริการ อย่างไรก็ตามคุณลักษณะใหม่นี้ดูเหมือนว่าจะเป็นประโยชน์อย่างเหลือเชื่อ ดังนั้นจึงสามารถอภัยให้ได้ แต่จนถึงขณะนี้ฟีเจอร์เดียวที่เฟสบุ๊คได้นำออกจาก Messenger เพื่อให้แอพพลิเคชันใช้งานเบาลงและใช้งานง่ายขึ้นคือ Facebook M และคนส่วนใหญ่ก็ไม่รู้ด้วยซ้ำไป

ที่มา : Androidauthority

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save