Applications

แอพ Twitter กำลังทดสอบ UI แบบใหม่ ที่มาพร้อมกับ Navigation bar ด้านล่าง

twitter app

แอพ Twitter บน Android กำลังจะอัปเดต UI แบบใหม่เร็วๆ นี้ โดยการย้าย Navigation bar จากด้านบนมาไว้ที่ด้านล่างของจอ

แอพ Twitter บน Android กำลังจะอัปเดต UI แบบใหม่เร็วๆ นี้ โดยการย้าย Navigation bar จากด้านบนมาไว้ที่ด้านล่างของจอ และมีผู้ใช้บางส่วนได้รับการอัปเดตเป็นเวอร์ชั่นเบต้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

Twitter กำลังทดสอบ UI แบบใหม่

twitter new UI

Twitter บน Android แบบใหม่ที่ย้าย Navigation bar ไว้ด้านล่าง ซึ่งอยู่ใกล้กับปุ่ม Back, Home และ Recent App

การย้าย Navigation bar ลงมาที่ด้านล่างทำให้ใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บนสมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอขนาดใหญ่ ทำให้ผู้ใช้ไม่ต้องปัดซ้ายหรือขวาตรงตำแหน่งด้านบนของจออีกต่อไป

เมื่อเทียบกับเวอร์ชั่นเก่าจะพบว่า แถบ Navigation bar ยังอยู่ด้านบน ซึ่งสร้างความยุ่งยากสำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟนจอใหญ่อยู่พอสมควร

twitter app current design

แอพ Twitter บน Android แบบเดิมที่ Navigation bar ยังอยู่ด้านบน

แต่เนื่องจากอัปเดตใหม่ที่จะมาถึงนั้นยังเป็นเวอร์ชั่นเบต้า ผู้ใช้งานที่เหลือต้องรออีกสักพักจึงจะสามารถใช้งานแอพ Twitter แบบใหม่ได้ครับ

การที่ย้ายแถบ Navigation ลงมาด้านล่าง ผู้ใช้ทวิตเตอร์ส่วนใหญ่อาจจะยังไม่ชิน อาจจะทำให้กดผิด ทำให้กดแทบ UI ของสมาร์ทโฟนก็เป็นได้ หลังจากอัพเดทเป็นเวอร์เต็มไปแล้วต้องมาดูกันอีกทีว่า จะมีเสียงตอบรับจากผู้ใช้ทวิตเตอร์อย่างไรบ้างครับ

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save