Applications

ใหม่! Samsung Max แอพช่วยประหยัดข้อมูลรวมถึงปกป้องข้อมูลส่วนตัว

SS feat max apps

ใหม่! Samsung Max แอพที่จะช่วยประหยัดข้อมูล และ ป้องกันข้อมูลรั่วไหลในมือถือของคุณ พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้ว วันนี้

ซัมซุงได้ออกแอพพลิเคชั่นใหม่เพื่อให้คุณสามารถเรียกดูข้อมูลเพิ่มเติมและช่วยให้คุณทำสิ่งนั้นได้อย่างปลอดภัยมากขึ้น ก็คือ Samsung Max App โดยสามารถดาวน์โหลดได้จาก Google Play Store ในบางประเทศแล้ว ส่วนจะมีหลักการทำงานอย่างไรนั้น เรามีคำตอบให้ครับ 

Samsung Max App

หนึ่งในหน้าที่หลักของแอพนี้คือ การลดปริมาณข้อมูลที่มาจากเว็บไซต์หรืออะไรก็ตามแต่ที่ทำให้เครื่องรับ Data เยอะๆ โดยแอพสามารถบีบอัดเว็บเพจ รูปภาพ และสื่อที่คุณเข้าถึงผ่านทางเว็บเบราเซอร์หรือแอพอื่นๆ ได้ ซึ่งคุณจะได้เนื้อหาเดียวกันที่ส่งไปยังหน้าจอของคุณ แต่ใช้เวลาน้อยลง และยังสามารถบอกถึงแอพที่ต้องการข้อมูลที่ช่วยให้คุณสามารถลดบริโภคข้อมูลได้หากต้องการ

นอกจากนี้ Samsung Max สามารถเข้ารหัสข้อมูลของคุณเมื่อส่งผ่านเครือข่าย Wi-Fi ที่ไม่ปลอดภัย การปิดกั้นแทร็กเกอร์ และคุณลักษณะการกำบัง DNS ช่วยให้การเข้าถึงเว็บมีความปลอดภัยมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นบนเครือข่ายไร้สายของโทรศัพท์มือถือหรือ Wi-Fi บ้าน

ทั้งนี้ ในบางประเทศ สามารถดาวน์โหลดแอพ Samsung Max ได้ฟรี! ตั้งแต่ที่ 23 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป แอพนี้ได้รับการยืนยันว่าสามารถทำงานได้บนสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy J และ Samsung Galaxy A แม้ว่าจะดูเหมือนว่าปลอดภัยแล้วก็ตามที Galaxy S จะสามารถใช้งานร่วมกับบริการนี้ได้เช่นกัน คาดหวังได้เลยว่าแอพนี้จะได้รับการปรับปรุงให้เข้ากับประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนซัมซุงอย่างแน่นอน

ที่มา : PhoneArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save