News & Update

หลุดภาพเรนเดอร์ใหม่ Nokia C1 อาจมาทั้ง Android และ Windows 10 Mobile

Nokia Mobile Thailand

ล่าสุดได้มีภาพเรนเดอร์ของ Nokia C1 ออกมาอีกครั้ง แต่คราวนี้มีเซอร์ไพร์สนอกเหนือจากรัน Android แล้วยังใส่หน้าอที่รันระบบปฏิบัติการ Windows 10 Mobile อีกด้วย

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า Nokia C1 จะเป็นสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Android รุ่นแรกจาก Nokia หลังจากที่โดน Microsoft เข้าซื้อกิจการไป โดยก่อนหน้านี้ Nokia ได้ร่วมมือกับ Foxconn จัดทำแท็บเล็ต Nokia N1 ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android ออกมาวางจำหน่ายแล้ว และมีการพัฒนาแอพพลิเคชั่นอย่าง Z Launcher ออกมาให้สมาร์ทโฟน Android รุ่นอื่นๆได้ดาวน์โหลดไปใช้งานกันด้วย

ล่าสุดได้มีภาพเรนเดอร์ออกมาอีกครั้ง แต่คราวนี้มีเซอร์ไพร์สนอกเหนือจากรัน Android แล้วยังใส่หน้าอที่รันระบบปฏิบัติการ Windows 10 Mobile อีกด้วย โดยยังไม่ทราบว่าจะเป็นการแบ่งรุ่นระบบปฏิบัติการหรือไม่ หรืออาจจะเป็นแบบ Xiaomi ที่ร่วมมือกับทาง Microsoft ที่เปิดให้ผู้ใช้งานเลือกระบบปฏิบัติการได้เอง

Nokia C1

Nokia C1 อาจจะมา 2 รุ่น หรือสามารถเลือกระบบปฏิบัติการเองได้

Nokia จะสามารถกลับมาใช้ชื่อแบรนด์เพื่อวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนได้ก็ต่อเมื่อหมดสัญญากับทาง Microsoft ซึ่งก็เป็นปี 2016 ปีหน้าที่จะถึงนี้ เราอาจจะได้เห็นสมาร์ทโฟน Nokia กลับมาอีกครั้งก็เป็นได้

 

ที่มา – gsmarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save