News & Update

ภาพหลุดหูฟัง Apple EarPods มาพร้อมกับที่เชื่อมต่อแบบ Lightning ใน iPhone 7

ออกมายืนยันข่าวลือเกี่ยวกับการเปลี่ยนช่องหูฟังแบบ 3.5 มม. ใน iPhone 7 ให้ใช้งานแบบ Lightning

อีกหนึ่งข่าวลือที่เกี่ยกับ iPhone 7 ที่น่าสนใจไม่น้อยภายในปีนี้ คงหนีไม่พ้นเรื่องของช่องเสียบหูฟัง ที่จะเปลี่ยนจากแบบ 3.5 มม. เพื่อลดพื้นที่ของตัวเครื่องสำหรับการนำเอาไปใช้ในส่วนของแบตเตอรี่รวมทั้งตัวเครื่องที่จะบางลงกว่ารุ่นก่อนหน้านี้ และยังมีอีกหลายเสียงคาดการณ์ว่าอาจจะมาพร้อมกับการกันนำอีกด้วย เลยต้องนำเอาช่องหูฟังแบบเดิมออกไป

Apple iPhone 7 EarPods with Lightning

ซึ่งข่าวเปลี่ยนแปลงช่องเสียบหูฟังแบบนี้ได้มีออกมาอย่างต่อเนื่อง แต่เราก็ยังไม่มั่นใจได้เสียทีเดียว จนกระทั่งมีการเผยแพร่ภาพถ่ายล่าสุดบนบอร์ดชื่อดังในประเทศจีนอย่าง weibo ที่มีการตั้งกระทู้เกี่ยวกับชุดหูฟังแบบใหม่จากทาง Apple ที่มีการเปลี่ยนแปลงของส่วนเชื่อมต่อจากแบบแจ็ค 3.5 มม. ให้เป็นที่เชื่อมต่อแบบ Lightning ซึ่งเป็นแบบเดียวกับช่องที่ชาร์จแบต

และเป็นไปตามข่าวที่เคยหลุดออกมาก่อนหน้านี้สำหรับผู้ผลิตอุปกรณ์เสริม Toma ที่มีภาพของอุปกรณ์ต่อเสริมสำหรับหูฟังที่ใช้ชุดเชื่อมต่อแบบ Lightning เช่นกัน โดยที่ข่าวทั้งหมดนี้ยังไม่มีการยืนยันอย่างชัดเจน คงต้องรอการยืนยันในเดือนกันยายนนี้ สำหรับการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญนี้

Z gOjutSMAyW8BQAAAABJRU5ErkJggg==

เครดิต PhoneArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save