News & Update

iPhone X รุ่นใหม่จอ 6.5 นิ้ว อาจมีขนาดตัวเครื่องใกล้เคียงกับ iPhone 8 Plus?

iPhone X iPHone 8 Plus compare size

ลือหนักมากกับ iPhone X รุ่นใหม่ที่ Apple จะเปิดตัวในปี 2018 นี้ ว่าจะใช้หน้าจอ OLED ขนาด 6.5 นิ้วแถมยังมีไซส์เทียบเท่า iPhone 8 Plus อีกด้วย

ตามข่าวลือต่างๆที่นักวิเคราะห์ชื่อดังพร้อมสื่อหลายสำนักต่างก็คาดว่าในปี 2018 นี้ Apple จะทำการเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ถึง 3 รุ่นรวด และแน่นอนว่าจะมีขนาดหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นด้วย วันนี้ก็มีข่าวลือออกมาเกี่ยวกับไอโฟนรุ่นล่าสุดที่จะมีขนาดจอ 6.5 นิ้วออกมาแล้วครับ

iPhone รุ่นใหม่จอใหญ่ในไซส์เดิม?

iPhone X and iPHone 8 Plus

จากข่าวลือล่าสุดที่ว่า Touch ID รวมถึง 3D Touch จะถูกตัดออกไปจากไอโฟนรุ่นใหม่ในปี 2018 นี้ ทำให้นักวิเคราะห์หลายเจ้าก็ออกมาทำนายฟีเจอร์ต่างๆของ iPhone อยู่เรื่อยๆ ทาง Macotakara ก็ได้รายงานว่าไอโฟนรุ่นใหม่ (หรืออาจชื่อ iPhone X Plus) ที่ใช้จอ OLED ขนาด 6.5 นิ้วนี้จะมีขนาดใกล้เคียงกับ iPhone 8 Plus 

iPhone X Plus นั้นคาดว่าจะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นมาในขนาด 3,300 mAh ที่ผลิตโดย Unimicron ซึ่งเรื่องนี้ถ้าเป็นจริงมันจะเป็นไอโฟนที่มี Battery ขนาดใหญ่ที่สุดตั้งแต่ Apple เคยเปิดตัวมา

นอกจากนี้ในรายงานยังเอ่ยถึง iOS 12 ที่รองรับการใช้งาน Face ID แบบแนวนอนเพื่อให้รองรับการใช้งานที่หลากหลายของผู้ใช้ โดยเป็นการนำระบบความปลอดภัยของ iPad มาผสมผสานด้วยนั่นเอง

ที่มา : Gsmarena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save