News & Update

Sony ไทยเปิดตัว Android TV และ Bravia 4K HDR OLED TV รุ่นใหม่ของปีนี้

โซนี่ ไทย เดินหน้ายกระดับมาตรฐานตลาดทีวีอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทคโนโลยีคุณภาพสุดล้ำในตลาด ด้วยการเปิดตัวทีวีบราเวียประจำปี 2561 ครบไลน์กว่า 23 รุ่น ชูแนวคิด A New TV Experience Awakens” พร้อมรองรับ Android TV ดาวน์โหลดแอพฯ จาก Play Store ได้

ทีวีรุ่นใหม่ล่าสุด BRAVIA 4K HDR OLED TV รุ่น A8F Series และ BRAVIA 4K HDR TV รุ่น X90F Series กลุ่มทีวีบราเวียระดับเรือธงรุ่นล่าสุด ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดทั้งภาพและเสียง ที่จะพลิกโฉมประสบการณ์บันเทิงใหม่ในการรับชมทีวีในอีกระดับ โดดเด่นด้วยชิปประมวลอันผลทรงพลัง เพิ่มความคมชัดสมจริงอย่างน่าอัศจรรย์ สนุกไปกับความบันเทิงได้เต็มอรรถรสมากกว่าที่เคย อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยดีไซน์ล้ำสมัย และฟังก์ชั่นความบันเทิงที่ครบครันรองรับทุกรูปแบบการใช้งาน เริ่มทยอยวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนพฤษภาคม เป็นต้นไป

 

BRAVIA 4K HDR OLED TV – A8F Series

Android TV

นับเป็นสุดยอด BRAVIA 4K HDR OLED TV รุ่นเรือธงใหม่ล่าสุดจากโซนี่ในปีนี้ โดยยังคงจุดเด่นอยู่ที่หน้าจอแบบ OLED  (Organic Light Emitting Diodes) ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ ซึ่งมีความละเอียดสูงถึง 8 ล้านพิกเซล สามารถให้ภาพที่คมชัด สีสันสดใสสวยงามสมจริงเป็นธรรมชาติเหนือคำบรรยาย เก็บทุกรายละเอียดของภาพได้อย่างเหลือเชื่อ ให้สีดำได้ดำสนิท ให้คอนทราสต์และอิมเมจของภาพเคลื่อนไหวที่คมชัดกว่าการรับชมทีวีจากจอธรรมดาทั่วไป

พร้อมกันนี้ยังมากับชิปประมวลผลภาพ 4K HDR X1™ Extreme ที่สามารถถ่ายทอดรายละเอียดของภาพได้อย่างเหนือชั้นกว่า LED TV ทั่วไป ยิ่งไปกว่านั้น ยังรองรับการแสดงผลความละเอียดระดับ 4K HDR หรือการแสดงผลภาพแบบ High Dynamic Range ด้วยความละเอียดหน้า 4K ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสามารถในการแสดงผลาพที่สวยงามสมจริงและคมชัดยิ่งกว่าเดิม ผสมผสานกับเทคโนโลยีอันทรงพลังอย่าง TRILUMINOS™ Display และ 4K X-Reality™ Pro ที่จะให้ผู้ชมตื่นตะลึงไปกับภาพสุดคมชัด ในขณะที่โซนี่ยังคงให้ความสำคัญกับคุณภาพเสียงไม่แพ้กัน  ด้วยการนำเทคโนโลยี Acoustic Surface™ ที่ไม่เพียงให้ภาพที่มีคุณภาพสูงเท่านั้น แต่ยังให้สุดยอดเสียงที่ทรงพลัง เพื่อมอบประสบการณ์การรับชมที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค

นอกจากนี้ BRAVIA 4K HDR OLED TV  ยังยกขุมพลังจากระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ทีวีในเวอร์ชั่น 7.0 มาไว้ให้คุณได้สำรวจโลกภาพยนตร์ เพลง รูปภาพ เกม การค้นหา และอื่นๆ สามารถใช้เสียงค้นหาข้อมูล ถามคำถาม และควบคุมทีวี พร้อม Chrome Cast ในตัวสามารถส่งคอนเทนท์ต่างๆ จากสมาร์ทโฟน หรือแทบเล็ตให้ไปแสดงบนหน้าจอทีวีได้ สนุกสนานไปกับการชมภาพยนตร์เรื่องโปรด รายการทีวี เล่นเกม บน Google Play ได้อย่างเพลิดเพลิน

 

ผลิตภัณฑ์ทีวีบราเวียรุ่นใหม่ประจำปี 2018

BRAVIA 4K HDR OLED TV Line Up

  • A8F Series สุดยอด BRAVIA 4K HDR OLED TV เรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดในปีนี้ของโซนี่ ด้วยขนาดจอ 65 นิ้ว 55 นิ้ว เป็นทีวีที่มาพร้อมดีไซน์ใหม่กับขาตั้งที่เล็กที่สุด เพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับจอภาพและสามารถตั้งวางในตำแหน่งที่กว้างขึ้นได้ อีกทั้งยังมาพร้อมหน้าจอ OLED ที่มีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ทำให้ได้ ไดนามิกของแสงที่กว้างมาก ให้สีดำที่ดำสนิท สีสันสมจริงเป็นธรรมชาติ และขยายมุมมองภาพออกไปได้กว้างมากขึ้น สร้างประสบการณ์รับชมภาพได้สุดประทับใจ พร้อมกับชิปประมวลผลภาพระดับท็อป 4K HDR X1™ Extreme รองรับความละเอียดหน้าจอในระดับ 4K และรองรับสัญญาณภาพ HDR แถมยังอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีล่าสุดที่ครบครัน
  • อาทิ ระบบประมวลผลภาพ 4K X-Reality™ PRO , TRILUMINOS™ Display เพื่อมอบประสบการณ์การรับชมที่ดีที่สุด นอกจากนี้ยังผสาน 3 เทคโนโลยีสุดล้ำ คือ การรีมาสเตอร์ HDR เชิงวัตถุ (Object-based HDR Remaster) ให้รายละเอียดของพื้นผิววัตถุอย่างชัดเจน ทำให้ภาพหน้าจอมีคอนทราสต์สมจริงและเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น รวมถึง Super Bit Mapping™ 4K HDR ที่ช่วยให้แถบแสงน้อยลงเพื่อภาพที่นุ่มนวลและเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น รองรับการประมวลผลฐานข้อมูลแบบคู่ (Dual database Processing) ช่วยลดสัญญาณรบกวนบนหน้าจอและเพิ่มสเกลความละเอียดช่วยเพิ่มความคมชัดของภาพ ผนวกกับคุณภาพเสียงอันทรงพลังของเทคโนโลยี Acoustic Surface™     

ที่จะทำให้เสียงมีความกระจ่างคมชัดสูงและมีมิติสมจริงในทุกรายละเอียดอย่างเป็นธรรมชาติ เสมือนอยู่ในสถานการณ์จริง นับว่าเป็นการผสมผสานภาพและเสียงได้อย่างสมบูรณ์แบบที่ทีวีทั่วไปไม่สามารถทำได้ พร้อมวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้ (ราคายังไม่ได้กำหนด)

 

BRAVIA 4K HDR Android TV Line Up

  • X90F Series – BRAVIA 4K HDR TV ขนาดจอ 75 นิ้ว, 65 นิ้ว , 55 นิ้ว และ 49 นิ้ว โดดเด่นด้วยชิปประมวลผลตัวท็อป 4K HDR X1™ Extreme รองรับความละเอียดหน้าจอในระดับ 4K รองรับสัญญาณภาพ HDR มอบประสบการณ์การรับชมที่ดีที่สุด อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีสุดครบครัน X-tended Dynamic Range™ PRO ที่ช่วยเพิ่มความแม่นยำของสี ผนวกคุณภาพเสียงอันทรงพลังจากเทคโนโลยี  Acoustic Surface™ ให้เสียงกระจ่างคมชัด มีมิติสมจริง พร้อมด้วย X-Motion Clarity™ ทุกความเคลื่อนไหวคมชัด สวยงาม ผสานเทคโนโลยี TRILUMINOS™ Display และ 4K X-Reality™ Pro ที่จะทำให้ผู้ชมตื่นตะลึงไปกับภาพสุดคมชัดราวกับหลุดลอยออกมาจากจอทีวี นอกจากนี้ ยังมาพร้อมดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวเข้ากันกับ Soundbar รุ่น HT-X9000F ที่ให้ทั้งภาพที่โดด  เด่นและพลังเสียงที่ทรงพลัง พร้อมขุมพลังคอนเทนต์ชุดใหญ่ของ Android TV ให้คุณ  ได้สำรวจโลกของภาพยนตร์ เพลง รูปภาพ เกม การค้นหา และอื่นๆ สามารถใช้เสียงในการค้นหาข้อมูล และควบคุมทีวี มาพร้อม Chrome Cast ในตัวสามารถส่งคอนเทนท์ต่างๆ จากสมาร์ทโฟน หรือแทบเล็ตให้ไปแสดงบนหน้าจอทีวีได้  อีกทั้งยังให้คุณได้เพลิดเพลินกับภาพยนตร์ รายการโทรทัศน์ และเกมที่คุณชื่นชอบบนทีวีผ่าน Google Play และรองรับ HDR เพื่อรับและประมวลผลสัญญาณวิดีโอมาตรฐานใหม่ด้วยความสว่างที่สูงขึ้น คอนทราสต์ที่สูงขึ้น และสีสดใสมากขึ้นผ่านบริการวิดีโอทางอินเทอร์เน็ตและ HDMI รองรับ HDR 10, Hybrid Log-Gamma และระบบ Dolby Vision™

 

โดย X90F series พร้อมวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้ (ราคายังไม่กำหนด)

BRAVIA 4K HDR Android TV Line Up

 BRAVIA 4K HDR Android TV Line Up

  • X85F Series – BRAVIA 4K HDR TV ขนาด 75 นิ้ว , 65 นิ้ว , 55 นิ้ว , 49 นิ้ว และ 43 นิ้ว เป็นทีวีที่มาพร้อมการออกแบบด้วยกรอบผิวอลูมิเนียมบางเฉียบ ที่จะให้ประสบการณ์รับชมทีวีสุดคมชัด ด้วยรายละเอียดของสีและแสงที่คมชัดเหนือกว่าจากเทคโนโลยีคุณภาพระดับด้วยชิปประมวลผล 4K HDR X1™ ที่รองรับความละเอียดหน้าจอในระดับ 4K และรองรับสัญญาณภาพ HDR มอบประสบการณ์การรับชมที่ดีที่สุด ให้รายละเอียดพื้นผิวที่ลึกมากขึ้น และภาพที่เป็นธรรมชาติ ผสานกับเทคโนโลยี TRILUMINOS™ Display และ 4K X-Reality™ Pro ปลุกผู้ชมให้ตื่นตะลึงไปกับภาพสุดคมชัด โดยขนาด 75 นิ้ว วางจำหน่ายราคา 119,990 บาท , ขนาด 65 นิ้ว วางจำหน่ายราคา 69,990 บาท , ขนาด 55 นิ้ว วางจำหน่ายราคา 39,990 บาท, ขนาด 49 นิ้ว วางจำหน่ายราคา 30,990 บาท และ ขนาด 43 นิ้ว ราคายังไม่กำหนด สำหรับขนาด 49”, 55”, 65” จะมี 2 สีให้เลือกคือสีดำ และสีเงิน พร้อมวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้

BRAVIA 4K HDR Android TV Line Up

  • X83F Series – BRAVIA 4K HDR TV ขนาด 70 นิ้ว และ 60 นิ้ว ยังคงอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีคุณภาพอย่าง 4K X-Reality™ PRO , TRILUMINOS ™ Display และชิปประมวลผล 4K HDR Processor X1™ ให้ความละเอียดของพื้นผิวและสีสันที่เป็นธรรมชาติ เห็นสีสมจริงที่ระดับความสว่างสูงสุด พร้อมวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้ (ราคายังไม่กำหนด)

 

  • X75F Series – BRAVIA 4K HDR TV ขนาด 65 นิ้ว , 55 นิ้ว, 49 นิ้ว และ 43 นิ้ว มาพร้อมเทคโนโลยีที่ครบถ้วนตอบโจทย์ ทั้งระบบประมวลผลภาพ 4K X-Reality™ PRO ที่ให้ผู้ชมตื่นตะลึงไปกับภาพสุดคมชัดไม่ว่าคุณจะกำลังรับชมรายการที่ออกอากาศมาจากสถานีโทรทัศน์, จากเครื่องเล่นดีวีดี, เครื่องเล่น บลูเรย์, หรือรายการที่สตรีมมาจากอินเทอร์เน็ต พร้อมระบบปฏิบัติการ Android TV รวมถึงภาพถ่ายดิจิทัล เทคโนโลยีเสียงสุดล้ำอย่าง ClearAudio+ ปรับเสียงทีวีโดยอัตโนมัติ เพื่อรับประสบการณ์ความบันเทิงที่สมจริงสมบูรณ์แบบ โดยขนาด 49 นิ้ว จะวางจำหน่ายในราคา 27,990 บาท ส่วนขนาดอื่นๆ ราคายังไม่กำหนด พร้อมวางจำหน่ายเร็วๆ นี้

BRAVIA 4K HDR Android TV Line Up

  • X70F Series – BRAVIA 4K HDR TV ขนาดหน้าจอ 65 นิ้ว, 55 นิ้ว, 49 นิ้ว และ 43 นิ้วมาพร้อมระบบประมวลผลภาพ 4K X-Reality™ PRO ให้ภาพสุดคมชัด สมจริง ทุกรายละเอียด อัดแน่นด้วยคุณภาพเสียงด้วยเทคโนโลยี ClearAudio+ ที่ออกแบบมาเพื่อปรับเสียงทีวีโดยอัตโนมัติ ให้ผู้ชมได้รับประสบการณ์ความบันเทิงที่สมจริง สมบูรณ์แบบ และน่าประทับใจยิ่งขึ้น รองรับบริการสตรีมมิ่งวีดีโอ เช่น YouTube, Netflix รับเนื้อหาวิดีโอง่ายขึ้นด้วย WIFI ในตัว นอกจากนี้ X70F series ยังรองรับ HDR ประมวลผลสัญญาณภาพมาตรฐานใหม่ด้วยความสว่างสูง คมชัด และสีสันสดใสมากขึ้น ผ่านบริการวิดีโอทางอินเทอร์เน็ตและ HDMI พร้อมวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้ (ราคาจำหน่ายยังไม่กำหนด)

 

BRAVIA Full HD HDR TV

  • W80F Series – BRAVIA Full HD HDR TV ขนาดหน้าจอ 49 นิ้วและ 43 นิ้ว รุ่นนี้มากับดีไซน์ที่ใช้เส้นเงาและจอแสดงผลเพรียวบางหรูหรา สายเคเบิลถูกซ่อนไว้อย่างเรียบร้อย พร้อมกับขุมพลังแรงด้วยระบบประมวลผลภาพ 4K X-Reality™ PRO ให้รายละเอียดของภาพที่น่าทึ่ง คมชัด สมจริง ไม่ว่าคุณจะกำลังรับชมรายการที่ออกอากาศมาจากสถานีโทรทัศน์, จากเครื่องเล่นดีวีดี, เครื่องเล่น บลูเรย์, หรือรายการที่สตรีมมาจากอินเทอร์เน็ต รวมถึงภาพถ่ายดิจิทัล เพลิดเพลินไปกับหลากหลายคอนเทนท์สุดโปรดของ Android TV ที่มาพร้อม Chrome Cast ในตัว จัดเต็ม ทุกความบันเทิงสุดโปรดที่ควบคุมได้ง่าย ผนวกกับเทคโนโลยี ClearAudio+ ปรับการตั้งค่าเสียงโดยอัตโนมัติเพื่อประสบการณ์การฟังที่สมบูรณ์แบบ และสามารถใช้งานร่วมกับ HDR เพื่อรับและประมวลผลสัญญาณวิดีโอมาตรฐานใหม่ด้วยความสว่างที่สูงขึ้น คอนทราสต์ที่สูงขึ้น และสีสดใสมากขึ้น ผ่านบริการวิดีโอทางอินเทอร์เน็ตและ HDMI มี 2 ขนาดให้เลือก คือ ขนาด 49 นิ้ว ราคา 24,990 และ ขนาด 43 นิ้ว ราคา 20,990 บาท โดยเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2561

 

  • W66F Series– ขนาดหน้าจอ 50 นิ้ว และ 43 นิ้ว มาพร้อมระบบประมวลผลภาพ 4K X-Reality™ PRO ให้ทุกรายละเอียดภาพที่คมชัด สมจริง ไม่ว่าคุณจะกำลังรับชมรายการที่ออกอากาศมาจากสถานีโทรทัศน์, จากเครื่องเล่นดีวีดี, เครื่องเล่น บลูเรย์, หรือรายการที่สตรีมมาจากอินเทอร์เน็ต รวมถึงภาพถ่ายดิจิทัล ผนวกกับเทคโนโลยี ClearAudio+ ปรับการตั้งค่าเสียงโดยอัตโนมัติเพื่อประสบการณ์การฟังที่สมบูรณ์แบบ W66F series ยังรองรับ HDR เพื่อรับและประมวลผลสัญญาณภาพมาตรฐานใหม่ด้วยความสว่างสูงคมชัดสันสดใสมากขึ้นผ่านบริการวิดีโอทางอินเทอร์เน็ตและ HDMI มี 2 ขนาดให้เลือก คือ ขนาด 50 นิ้ว ราคา 18,490 และ ขนาด 43 นิ้ว ราคา 15,490 บาท โดยเริ่มวางจำหน่ายเดือนพฤษภาคม 2561

 

แคมเปญ SONY BIG MATCH DAYS

พร้อมกันนี้ โซนี่ไทยยังได้จัดเตรียมแคมเปญพิเศษ SONY BIG MATCH DAYS” เริ่มตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม ถึง 15 กรกฎาคม ศกนี้ ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ นับเป็นกิจกรรมโปรโมชั่นสุดคุ้มต้อนรับศึกลูกหนังระดับโลก และเอาใจลูกค้าที่กำลังมองหาทีวีคุณภาพจอใหญ่ เพื่อสัมผัสความบันเทิงสุดอลังการที่แตกต่างกว่าที่เคย คุ้มค่ากับทีวีจอใหญ่ราคาสุดพิเศษ พร้อมรับรับสิทธิ์แลกซื้อสินค้าราคาพิเศษ ลดสูงสุด 50% ผ่อนนานสูงสุด 10 เดือน และยังได้รับสิทธิ์รับประกันสินค้านานสูงสุดถึง 39 เดือน เมื่อซื้อทีวี 4K รุ่นที่ร่วมรายการอีกด้วย

 SONY BIG MATCH DAYS

SONY BIG MATCH DAYS

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save