News & Update

ข่าวลือล่าสุด iPhone 5S จะมีสีทองเพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งสี และมีรุ่นความจุ 128GB

Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์จากสถาบัน KGI ได้ออกมาพยากรณ์ถึง iPhone รุ่นต่อไปของ Apple ให้กับเหล่านักลงทุนทั้งหลายทราบดังนี้

เขาได้พยากรณ์ว่า iPhone 5S จะมาพร้อมปุ่ม Home ที่ทำด้วยแซฟไฟร์, ซีพียูใหม่ Apple A7

Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์จากสถาบัน KGI ได้ออกมาพยากรณ์ถึง iPhone รุ่นต่อไปของ Apple ให้กับเหล่านักลงทุนทั้งหลายทราบดังนี้

เขาได้พยากรณ์ว่า iPhone 5S จะมาพร้อมปุ่ม Home ที่ทำด้วยแซฟไฟร์, ซีพียูใหม่ Apple A7 และที่น่าสนใจก็คือจะมีรุ่นความจุ 128GB และมีสีทองให้เลือกด้วย

นอกจากนี้นักวิเคราะห์ผู้นี้ยังได้บอกอีกว่า iPhone 5S นั้นจะรันด้วย iOS7 และมีแรมเท่าเดิมคือ 1GB เพราะไม่มีความจำเป็นที่จะต้องมีแรม 2GB ส่วนกล้องด้านหลังก็ยังคงเป็นกล้อง 8 ล้านพิกเซลเช่นเดิม แต่เปลี่ยนเป็น F2.0 และมีไฟแฟลช LED 2 ดวง แต่บางที Apple อาจจะใส่ 13 ล้านพิกเซลมาก็ได้ และนักวิเคราะห์คนนี้ยังได้ระบุว่าการใส่แซฟไฟร์มาทำปุ่ม Home ของ iPhone 5S ก็เพื่อป้องกันระบบสแกนลายนิ้วมือของ iPhone 5S ไม่ให้มีรอยขีดข่วน

ก็ต้องมารอดูกันต่อไปว่า วันที่ 10 กันยายนนี้ จะมี iPhone 5S เปิดตัวมาจริงหรือไม่ และจะเป็นไปตามที่นักวิเคราะห์ระบุไว้หรือไม่ครับ

 

iphone_5_gold_mockup

 

ที่มา MacRumors, รูปภาพ iMore

1 Comment
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save