News & Update

Netflix ไตรมาส 1 มีผู้ใช้บริการครบ 125 ล้านคนแล้ว นับว่าทำรายได้ค่อนข้างพอใจ

Netflix Logo

ในงานแถลงผลประกอบการไตรมาสแรกของปีนี้ Netflix ทำรายได้ค่อนข้างน่าพอใจ โดยมีจำนวนผู้สมัครเข้ามาใช้งานเพิ่มขึ้น โดยมีผู้สมัครเพิ่ม 7.4 ล้านคน (1.96 ล้านคนมาจากสหรัฐ) ทำให้มีผู้ใช้งานรวมเป็น 125 ล้านคนทั่วโลก

Netflix Originals

Netflix

ได้ปล่อยของท่ามกลางกระแสที่ใหญ่ๆ หลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการปล่อย The Cloverfield Paradox หลังจากการแข่ง Super Bowl จบ โดยบอกว่าเหตุการณ์นี้เป็นหลักฐานอย่างดีว่าหนังใหญ่สามารถส่งไปให้คนทั่วโลกดูได้พร้อมกันโดยไม่ต้องรอโรงหนังต่างๆ ให้บริการ หรืออย่างเรื่อง Money Heist ที่เป็นซีรีส์ภาษาสเปนขึ้นแท่นซีรีส์ที่ไม่ได้เป็นภาษาอังกฤษที่มีคนดูเยอะที่สุดไปแล้ว 

ปีนี้เน็ตฟลิกซ์จะลงทุนโปรดิวซ์สื่อต่างๆ เป็นเงินราวๆ $7,500 – 8,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ มีการประกาศถึงความร่วมมือต่างๆ ในสหรัฐเล็กน้อย ไม่ว่าจะเป็น Comcast, T-Mobile และในยุโรป Sky, Proximus, SFR Altice เรื่องการจัดโปรโมชั่นและราคา

ที่มา – Engadget

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save