News & Update

โผล่ สมาร์ทโฟน BlackBerry ปริศนา? ที่กำลังจะมาทำตลาดในประเทศอินเดีย

New-Blackberry-Smartphone-leaks-feat

เมื่อ Evan Blass ได้ทวิตเกี่ยวกับมือถือที่ชื่อ ‘Ghost’ ของ Blackberry โดยเปรยว่า “โทรศัพท์มือถือ Android ระดับพรีเมี่ยม” และจะไปทำตลาดที่ประเทศอินเดียอีกด้วย

BlackBerry ไม่เป็นที่รู้จักกันดีในการขายโทรศัพท์ที่ดูดีหรือหรูหรา แต่อาจมีการเปลี่ยนแปลงเมื่อ Evan Blass ได้ทวิตเกี่ยวกับมือถือที่ชื่อ ‘Ghost’ ของ BlackBerry ซึ่งกำลังจะมีการผลิตร่วมกับ Optiemus Infracom ได้เปรยว่า “โทรศัพท์มือถือ Android ระดับพรีเมี่ยม” และจะไปทำตลาดที่ประเทศอินเดียอีกด้วย

New Blackberry Smartphone leaks

น่าเสียดายที่เราไม่มีรายละเอียดมากนักเกี่ยวกับ ‘Ghost’ (น่าจะเป็นชื่อรหัสโค้ดเนม) ซึ่งอธิบายว่า เป็นกรอบหรือขอบที่น้อยลง เนื่องจากภาพไม่ค่อยมีรายละเอียดมากนัก ในฐานะที่เป็น CrackBerry อธิบายไว้ในโพสต์ BlackBerry ได้ร่วมมือกับองค์กรทั้งสามแห่งเพื่อขายโทรศัพท์ยี่ห้อ BlackBerry คือ TCL / BlackBerry Mobile, BB Merah Putih และ Optiemus Infracom โดย Optiemus เป็น บริษัท เดียวที่ยังไม่ได้เปิดเผยถึงการออกแบบของตัวเองทำให้เป็นโทรศัพท์ BB รุ่นแรก

สำหรับสมาร์ทโฟน Code Name : Ghost รุ่นนี้ หากมีรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมอย่างไร ทางเว็บเราจะรีบนำมาอัพเดทให้ได้ทราบกันครับ

ที่มา : Androidpolice

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save