News & Update

Huawei Mate 9 รุ่นแรม 6GB โผล่ ราคาแพงขึ้นอีกพอควร

Huawei Mate 9 จอง ราคา พิเศษ

Huawei Mate 9 ได้มีรุ่นปริศนาโผล่มาบนเว็บวางจำหน่ายออนไลน์ ความแตกต่างจากรุ่นปกติก็คือมันมีหน่วยความจำ (RAM) มากถึง 6GB ด้วยกัน

Huawei Mate 9 ได้มีรุ่นปริศนาโผล่มาบนเว็บวางจำหน่ายออนไลน์ ความแตกต่างจากรุ่นปกติก็คือมันมีหน่วยความจำ (RAM) มากถึง 6GB ด้วยกัน

Huawei Mate 9

ในปัจจุบัน Huawei ได้วางจำหน่าย Huawei Mate 9 ด้วยกันสองรุ่น ได้แก่ MHA-L29 (วางจำหน่ายทั่วโลก) และ MHA-L09 (วางจำหน่ายในจีน) ต่างก็มีหน่วยความจำเพียง 4GB เท่านั้น ส่วนรุ่นที่มี RAM 6GB จะเป็น Huawei Mate 9 Pro

อย่างไรก็ตามเว็บจำหน่ายมือถือออนไลน์ในยุโรป และจีนต่างก็เริ่มนำ Huawei Mate 9 รุ่นไม่ Pro ที่มีความจุในเครื่อง 128GB และหน่วยความจำ 64GB วางจำหน่ายกันบ้างแล้ว โดยทาง Huawei ไม่ได้ทำการเปิดตัวหรือให้ข้อมูลว่าจะมีรุ่นนี้จำหน่ายแต่อย่างใด

ตัว Huawei Mate ที่มีหน่วยความจำ 6GB นี้มีบอดี้เป็นหน้าจอแบน ชี้ชัดว่ามันไม่ใช่ Huawei Mate 9 Pro แต่ระการใด ส่วนราคาที่วางจำหน่ายนั้นก็แพงขึ้นเช่นกัน โดยในจีนวางจำหน่ายราวๆ 28,500 บาท ส่วนรุ่นที่วงาจำหน่ายในยุโรปจะแพงกว่าหน่อยเพราะภาษีที่สูงกว่า โดยอยู่ที่ 35,000 บาท

ส่วนบ้านเรา Huawei จะนำรุ่นหน่วยความจำ 6GB มาวางจำหน่ายหรือไม่คงต้องดูกันต่อไป เพราะเพิ่งเปิดให้จองตอนปีใหม่นี้เอง

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save