News & Update

Motorola เปิดตัว Power Pack Micro และ Moto Hint พ่วงกุญแจแบตสำรอง

อุปกรณ์เสริมกลายเป็นพระเอกสำหรับงานนี้ ด้วย Motorola Power Pack Micro และ Moto Hint ที่ทาง Motorola ประกาศเปิดตัวออกมาในครั้งนี้ ด้วยรูปทรงดูทันสมัย

อุปกรณ์เสริมกลายเป็นพระเอกสำหรับงานนี้ ด้วย Motorola Power Pack Micro และ Moto Hint ที่ทาง Motorola ประกาศเปิดตัวออกมาในครั้งนี้ ด้วยรูปทรงดูทันสมัยและขนาดเล็กพกพาสะดวกขึ้น และการใช้งานที่ครอบคลุม

Screenshot_136

สำหรับ Motorola Power Pack Micro ที่ออกมาด้วยรูปทรงขนาดเล็กและพกพาสะดวก ถึงขนาดใช้เป็นพ่วงกุญแจได้ และนอกจากนั้นยังมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจอย่างการค้นหาระหว่างมือถือและ Motorola Power Pack Micro ที่จะมีเสียงเตือนเพื่อหาระหว่างกันและกัน ด้วยขนาดเล็กสุดขนาดความจุ 1amp 1500mAh และมีหลายสีให้เลือกใช้งาน โดยที่ราคาเปิดตัวอยู่ที่ 39 เหรียญสหรัฐ ประมาณ 1,200 บาท

Screenshot_137

และส่วนของ Moto Hint อุปกรณ์บลูทูธขนาดเล็กที่ใช้งานนอกจากจะเป็นหูฟังแล้ว ยังเด่นในเรื่องการออกแบบที่ผลิตจากอลูมิเนียมและมีการตกแต่งด้วยลวดลายของผ้า , ไม้ และหนัง นอกจากนั้นยังรองรับคำสั่งเสียงเพื่อใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย และมีการเชื่อมต่ออัตโนมัติเมื่อขาดการติดต่อกับสมาร์ทโฟน กับราคาเปิดตัวอยู่ที่ 149 เหรียญสหรัฐ ประมาณ 4,600 บาท

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save