News & Update

ภาพหลุดแผนแบ่งรุ่นมือถือต่างๆ ของ Motorola ประจำปีนี้ มีทั้งหมด 5 ซีรีส์ด้วยกัน

lenovo motorola

ภาพหลุดมือถือ Motorola ที่จะวางขายปีนี้โผล่มาหลายครั้งหลากรุ่น ล่าสุดเอกสารภายในก็เผยว่าปีนี้จะมีทั้งหมด 5 ซีรีส์ด้วยกัน และตรงตามข่าวลือก่อนหน้าทุกประการ

ภาพหลุดมือถือ Motorola ที่จะวางขายปีนี้โผล่มาหลายครั้งหลากรุ่น ล่าสุดเอกสารภายในก็เผยว่าปีนี้จะมีทั้งหมด 5 ซีรีส์ด้วยกัน และตรงตามข่าวลือก่อนหน้าทุกประการ

Motorola

Motorola 2017 Line up

@evleaks ได้เผยภาพนี้ออกมา ไล่จากรุ่นบนลงไปก็ได้แก่

  • ซีรีส์ Z (Moto Z2, Moto Z2 Play, Moto Z2 Force)
  • ซีรีส์ X (Moto X4)
  • ซีรีส์ G (Moto gS, Moto gS+)
  • ซีรีส์ E (Moto E, Moto E Plus)
  • ซีรีส์ C (Moto C, Moto C Plus)

รุ่นล่างสุดอย่าง Moto C และ Moto C Plus จะวางจำหน่ายปีนี้ จับกลุ่มผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนเครื่องแรก แม้จะมีหน้าจอขนาด 5 นิ้ว แต่สเปคค่อนข้างต่ำพอสมควร แต่ยังมีความสามารถในการเชื่อมต่อ 4G ในตัว โดยรุ่น Moto C Plus จะมีขนาดหน้าจอเท่าเดิม แต่เพิ่มคามละเอียดเป็น 720P และแบตเตอรี 4,000 mAh

อดีตระดับล่างสุด Moto E จะมีสองรุ่นเช่นกัน ได้แก่ Moto E และ Moto E Plus โดยรุ่นล่างจะมีขนาดหน้าจอ 5.0 นิ้ว (720P) มีตัวอ่านลายนิ้วมือแล้ว! ส่วน Moto E Plus จอจะใหญ่ขึ้นเป็น 5.5 นิ้ว (720P) และแบตเตอรียักษ์ใหญ่ 5,000 mAh

ขยับขึ้นมา Moto G ยังเป็นรุ่นตรงกลาง ที่น่าแปลกคือรุ่นประจำปีนี้ไม่ใช่ Moto G5 ที่เพิ่งวางจำหน่ายแต่ประการใด กลับเป็น Moto gS และ Moto gS+ แทน รุ่นเล็กมีหน้าจอ 5.2 นิ้ว ส่วนรุ่นใหญ่ 5.5 นิ้ว ทั้งคู่มีหน้าจอ Full HD และบอดี้โลหะทั้งตัว โดยจะเป็นรุ่นล่างสุดของปีนี้ที่มีกล้องคู่

รุ่นรองบนสุด Moto X จะกลับมาในชื่อ Moto X4 มีรุ่นเดียว หน้าจอ 5.2 นิ้ว (Full HD) ผิดจากข่าวลือก่อนหน้าว่าจะมีขนาดหน้าจอ 5.5 นิ้ว สเปคระดับกลาง น่าจะใช้ Snapdragon 626

รุ่นบนสุด Moto Z ปีนี้จะใช้ชื่อว่า Moto Z2 มีการพูดถึงเพียงสองรุ่น คือ Moto Z Play และ Moto Z Force (ไม่รู้ว่าไม่มีรุ่น Moto Z ธรรมดา หรือไม่ได้พูดถึงเฉยๆ) โดยทั้งคู่จะรองรับ Moto Mods เก่าทั้งหมด  ความแตกต่างระหว่างสองรุ่นนี้คือ Moto Z Force จะมีเทคโนโลยี ShatterShield กันจอแตก และ Gigabit LTE ซึ่งหมายความว่าจะต้องเป็น Snapdragon 835 เนื่องจากเป็นรุ่นเดียวที่มี Snapdragon X20 LTE Modem ที่ต่อสัญญาณ Gigabit LTE  wfh

น่าแปลกใจที่รุ่นแหวกแนวอย่าง Moto M กลับหลุดโผออกไป อาจจะเป็นเพราะ Moto M นั้นไม่ได้วางจำหน่ายทั่วโลกนั่นเอง แต่อาจจะมีรุ่นที่สองปลายปีนี้ออกมาก็ได้ คงต้องรอดูกันอีกที แต่ที่แน่ๆ 5 ซีรีส์นี้มีแผนบุกตลาดโลกอย่างแน่นอน

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save