News & Update

หลุดสเปคและเคสของ Moto Z3 Play เผยดีไซน์ใหม่ไร้ช่องเสียบรูหูฟัง 3.5 mm

Moto Z3 play Case Heading

วันนี้ก็มีข่าวลือเกี่ยวกับ Moto Z3 Play ที่ได้ผ่านการรับรองจาก FCC ในประเทศสหรัฐอเมริการวมถึงตัวเคสที่หลุดออกมาบนโลกออกไลน์เรียบร้อยแล้ว

หลังจากต้นปีที่ผ่านมามีสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆเปิดตัวไปมากมาย แต่ทางโมโตโรลล่าก็ไม่ได้แพลนร่วมวงกับบริษัทอื่นๆแต่อย่างใด เราคงเห็นข้อมูลหลุดของ Moto G Series กันไปพอสมควรแล้ว วันนี้ก็มีข่าวลือใหม่ๆเกี่ยวกับ Moto Z3 Play ที่ได้ผ่านการรับรองจาก FCC ในประเทศสหรัฐอเมริการวมถึงตัวเคสที่หลุดออกมาบนโลกออกไลน์เรียบร้อยแล้ว  

เมื่อไม่นานมานี้สมาร์ทโฟนโมโตปริศนาได้รับการรับรองผ่าน FCC (Federal Communications Commission) ที่เป็นหน่วยงานตรวจสอบสมาร์ทโฟนของประเทศสหรัญอเมริกาเป็นที่เรียบร้อย ทำให้ได้รู้ถึงรหัสตัวเครื่องและสเปคบางส่วน ดังนี้

Alleged Moto Z3 Play Case - 1

 

สเปคของ Moto Z3 Play ผ่าน FCC

  • รหัสตัวเครื่อง XT-1929 มีหน้าจอขนาด 6.1 นิ้ว อัตราส่วน 18 : 9 ตาสมัยนิยม
  • ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 636 พร้อม RAM 4 GB
  • กล้องหลังเลนส์คู่ความละเอียด 12 MP + 8 MP และกล้องหน้าเซลฟี่ความละเอียด 5 MP
  • แบตเตอรี่ 3,000 mAh หรืออาจจะมากกว่านั้น รันบน Android OREO

 จากสเปคข้างต้นที่ได้รับการรับรองผ่าน FCC มานั้น ก็เผยให้รู้ว่าทางโมโตน่าจะเตรียมเปิดตัวในอีกไม่นานนี้แล้ว แต่น่าจะกำลังวันเวลาที่เหมาะสมอยู่นั่นเองครับ โดยนี้อาจจะเปิดตัวหลังจากที่ Moto G / E Series 2018 ได้เปิดตัวไปแล้วก็เป็นได้ครับ

 

ภาพเคสของ Moto Z3 play

เมื่อปีที่แล้ว Moto Z2 Play ได้มีดีไซน์ที่บางเฉียบราวๆ 6 mm แต่ก็ยังสามารถใส่ช่องรูเสียบหูฟังขนาด 3.5 mm มาได้ แต่วันนี้ก็ได้มีภาพหลุดเคสของ Z3 play ที่เผยเห็นเห็นถึงดีไซน์ที่มาพร้อมกับความเบาบางเหมือนเดิม โดยมีจุดสังเกตหลักๆดังนี้

Alleged Moto Z3 Play Case - 3

  • ตัวเครื่องมาพร้อมกับ USB Type-C และช่องต่อ Mod ที่อาจจะมีดีไซน์ใหม่? ทางด้านหลังตัวเครื่อง
  • ไม่มีช่องเสียบรูหูฟังขนาด 3.5 mm
  • มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านข้าง (จากปกติที่เคยอยู่ตรงปุ่มโฮมด้านหน้าจอ)
  • มีไมค์ตัดเสียงรบกวนที่ด้านบนและด้านล่างของตัวเครื่อง

อย่างไรก็ตามจากข่าวลือก็ไม่ได้บอกรายละเอียดเกี่ยวกับราคามาแม้แต่น้อย แต่ทางบริษัทคงจะเตรียมตัวเปิดราคามาสู้คู่แข่งพอสมควร และอาจมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่คาดว่าน่าจะเป็นโมโต G Series | E Series ภายในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้แล้ว หากทาง Whatphone มีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้จะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : 1 , 2

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save