News & Update

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว Moto Z2 Play ราคา 15,990 บาท จำหน่าย 6 กค.นี้

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกับ Moto Z2 Play สมาร์ทโฟนบางเฉียบเพียง 5.99 มม. ซึ่งถือเป็น Z Series รุ่นที่ 2 ที่เพิ่มความสามารถด้วยอุปกรณ์เสริมอย่าง Moto Mod โดยประกบจากด้านหลังเครื่องอย่างที่เราเคยเห็นกันมาแล้ว 

Moto Z2 Play ยังใช้หน้าจอขนาดเดิมที่ 5.5 นิ้ว ความละเอียดระดับ Full HD (1080 x 1920 พิกเซล) และคงความสดใส จัดจ้านด้วยหน้าจอประเภท Super AMOLED พร้อมกระจกกันรอยที่ไม่ทำให้หน้าจอของคุณต้องเกิดรอยขีดข่วน

หน่วยประมวลผลชิพเซต Qualcomm MSM8953-Pro Snapdragon 626 Octa-core 2.2 GHz ร่วมกับ RAM 4 GB ที่เยอะใช้ได้ทีเดียว มีพื้นที่เก็บข้อมูลภายในเครื่อง 64 GB และยังเพิ่ม microSD ได้สูงสุด 256 GB อีกด้วย ส่วนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ อัพเดทเป็นเวอร์ชั่นล่าสุด 7.1.1 (Nougat) 

กล้องถ่ายภาพจาก มีความละเอียด 12 ล้านพิกเซลพร้อมแฟลช dual-LED แบบ dual-tone ที่ช่วยทำให้ภาพถ่ายดูสมจริงแม้ในสถานการณ์ที่ต้องใช้แฟลช ส่วนจุดเด่นของกล้องถ่ายภาพ 12 ล้านพิกเซลของ Motorola อยู่ที่รูรับแสง F/1.7  พร้อมลูกเล่นในการเข้าเมนูกล้องอย่างรวดเร็วเพียงแค่สบัดมือ

ด้วย Moto Mods ทำให้ Motorola Z2 Play เป็นมากกว่าสมาร์ทโฟนทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นลำโพงพกพา JBL SoundBoost ที่ช่วยกระจายเสียงเพลงให้ดังกระหึ่มกว่า แบตเตอรี่เสริม Incipio Power Pack ที่ช่วยเป็นพลังงานสำรองให้กับสมาร์ทโฟน, หรือจะเป็น Hasselblad TrueZoom กล้องถ่ายภาพในมือคุณ ที่น่าสนใจคือ Moto Mod ตัวใหม่อย่าง Moto Gamepad ที่จะแปลงร่างให้กลางเป็นเครื่องเล่นเกมพกพาตัวใหม่ พร้อมวางจำหน่ายในไตรมาสนี้อีกด้วย

รายละเอียดสเป็คของ Moto Z2 Play

  • หน้าจอ Super AMOLED ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD (1080 x 1920 พิกเซล)
  • หน่วยความจำขนาด 64 GB, RAM 4 GB เพิ่ม microSD ได้อีก 256 GB
  • CPU Qualcomm MSM8953 Pro Snapdragon 626 Octa-core 2.2 GHz
  • ระบบปฏิบัติการ Android 7.1.1 (Nougat)
  • กล้องดิจิตอล 12 ล้านพิกเซล / 5 ล้านพิกเซล รูรับแสง F1.7 เทคโนโลยี Dual-Pixel Autofocus
  • รองรับการสแกนลายนิ้วมือ / ใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เสริม Moto Mod

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save