News & Update

Moto X (2017) โผล่ในโลกออนไลน์ หรือซีรีส์ Moto X ยังไม่ตาย

ปีที่แล้ว Motorola ได้ออกมือถือระดับบนรุ่นใหม่ภายใต้ชื่อ Moto Z และไม่ออก Moto X รุ่นใหม่ ทำให้หลายๆ คนเลยคิดว่า Moto X คงจะหายไปจากตลาดอย่างถาวรแล้ว

ปีที่แล้วทาง Motorola เปิดตัวมือถือซีรีส์ใหม่อย่าง Moto Z เพื่อเป็นมือถือระดับบนสุดของยี่ห้อ และไม่ได้วางจำหน่าย Moto X รุ่นใหม่เลย ทำให้หลายๆ คนคิดว่า Motorola คงจะเปลี่ยนผ่านจาก Moto X ไปเป็น Moto Z อย่างสมบูรณ์แล้ว

Moto X 2017

ในขณะที่ทุกคนคิดว่า Moto X ตายไปแล้ว ก็ได้มีภาพหลุดใหม่ของ Moto X (2017) ออกมาให้ชวนสับสนว่าตกลงแล้วซีรีส์นี้จะยังอยู่ หรือจะหายไปกันแน่

รูปหลุดวันนี้โผล่มาจากเครือข่ายสังคมออนไลน์ของ Google ที่ใช้ชื่อว่า Google Plus ซึ่งหลังจากโพสต์ได้ไม่นานก็ถูกลบ แต่ทว่ายังมีคนเก็บภาพเอาไว้ได้ และอัพโหลดมาให้เราดูกันใหม่ โดยรูปที่ปรากฏนี้เป็นรุ่นต้นแบบของ Moto X (2017) ประจำปีนี้ ซึ่งยังไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้วทาง Motorola จะตัดสินใจวางจำหน่ายรุ่นนี้ หรือยุบแผนพัฒนาทิ้งแล้วหันไปทำ Moto Z แทนกันแน่

สเปคนั้นถือว่ามันเป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางๆ เท่านั้นเอง เนื่องจากใช้ Snapdragon 625, RAM 3GB และพื้นที่ในตัว 32GB ซึ่งเมื่อพิจารณาดีๆ แล้วสเปคใกล้เคียงกับ Moto G5 อย่างมาก และจากภาพที่เห็น Moto X (2017) ไม่รองรับ Moto Mods ที่ทาง Motorola และ Lenovo ใช้เป็นจุดขายของ Moto Z

ว่าแต่ตอนนี้มีทั้ง Moto G5 และ Moto M ยึดตลาดระดับกลาง และกลางค่อนบนไปแล้ว ไม่รู้ว่าถ้ายังคิดจะขาย Moto X (2017) ทาง Lenovo และ Motorola จะจัดตำแหน่งของรุ่นดังกล่าวไว้ช่วงไหน

ที่มา – Talk Android

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save