News & Update

มาดูกัน Moto G6 รูปหลุดยกซีรีส์มีทั้ง Moto G6 / G6 Plus / G6 Play

Motorola Header

ข่าวหลุดมือถือรุ่นใหม่ของ Motorola ออกมาแทบทุกรุ่น ตั้งแต่ Moto E5, Moto Z3 รวมไปถึงซีรีส์ G อย่าง Moto G6, Moto G6 Plus และ Moto G6 Play ถ้าใครอยู่ในวงการมือถือมาพักใหญ่ๆ ก็คงจะพอเดาได้ว่า Motorola น่าจะเปิดตัวซีรีส์ G6 ในงาน Mobile World Congress นั่นเอง เนื่องจากปีที่แล้วก็เปิดตัวช่วงเวลาเดียวกัน

Moto G6

เป็นพี่กลางในซีรีส์ Moto G ใช้หน่วยประมวลผลเพียง Snapdragon 450 เท่านั้น และมีแยกย่อยสเปคสองรุ่น ได้แก่ RAM 3GB และ 4GB ส่วนความจุก็มีเพียง 32 และ 64GB เท่านั้น ส่วนกล้องหลังจะเป็นกล้องคู่ 12 + 5 Megapixel ลก้องหน้า 16 Megapixel ใหญ่กว่ากล้องหลังเสียอีก โดยจอจะมีขนาด 5.7 นิ้ว (อัตราส่วน 18:9) และแบตเตอรีขนาด 3,000 mAh ส่วนตัวอ่านลายนิ้วมือยังคงอยู่ด้านล่างหน้าจอเหมือนเดิม

Moto G6 Plus

สำหรับพี่ใหญ่จะมีแยกย่อยชวนปวดหัวหลากหลายรุ่นมาก ได้แก่รุ่น RAM 3GB / 4GB / 6GB และมีความจุให้เลือก 32 และ 64GB กล้องหลังยังคงเหมือนตัว G6 ตรงที่กล้องคู่ด้านหลัง 12 + 5 Megapixel และกล้องหน้า 16 Megapixel  ซีพียูใช้ Snapdragon 630 หน้าจอ 5.93 นิ้วอัตราส่วน 18:9 เช่นกัน ส่วนตัวอ่านลายนิ้วมือยังคงอยู่ด้านล่างหน้าจอเหมือนเดิม

Moto G6 Play

เป็นรุ่นลดสเปค หน้าจอลดลงมาเหลือเพียง 5.7 นิ้วเท่านั้น และมีความละเอียดเพียง 720P แต่มีข้อดีตรงที่แบตเตอรีเพิ่มขึ้นเป็น 4,000 mAh ตัวอ่านลายนิ้วมือย้ายไปอยู่ข้างหลังเหมือน Moto E5 (ทำไมสองรุ่นแรกไม่ย้ายไปด้วยนี่น่าสงสัยไม่น้อย) ยังไม่มีสเปคอื่นๆ หลุดมาว่ากล้องมีขนาดเท่าไหร่ หรือแรมเยอะแค่ไหน

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save