News & Update

มาแล้วภาพหลุด Moto G6 plus พร้อมสเปคและสีใหม่

moto-g6-plus-colors-feat

หลุดภาพ Moto G6 plus หลากสีสันพร้อมเปิดตัวในงาน MWC 2018 ที่จะถึงนี้แล้ว

หลังจากที่ได้เห็นภาพ Render หน้าตรงของ Moto G6 กันไปแล้ว คราวนี้มาถึงคิวของ Moto G6 plus ที่หลุดมาด้วยกันหลากหลายสี ซึ่งรอเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Mobile World Congress 2018 ที่จะถึงนี้แล้ว มาดูกันดีกว่ามีสีอะไรบ้าง แล้วมีข้อมูลอะไรหลุดมาอีกรึปล่า?

Moto G6 Plus มาพร้อมกับ สี Silver, Gold, White, Blue และ Cyan ตัว Body ทำจากโลหะ และ กระจก รูปแบบเรียวบาง รวมถึงเป็นดีไซน์ที่ให้เห็นกันในรุ่นก่อนๆแล้ว ในขณะที่ด้านหลังของโทรศัพท์จะมีความโค้งมน มีกล้องคู่ด้านหลังพร้อมไฟแฟลช LED คู่ทางด้านล่างของกล้อง ตัวสแกนลายนิ้วมือจะอยู่ที่ปุ่มโฮมซึ่งอยู่ด้านล่างของหน้าจอโทรศัพท์ การออกแบบโดยรวมของเครื่องนี้จะคล้ายกับ Moto X4

ข่าวลือสเปคของ Moto G6 Plus 

  • จอแสดงผล อัตราส่วน 18: 9
  • ใช้ชิพ Octa-core Snapdragon 630 (64 บิต)
  • แบตเตอรี่ขนาด 3,250 mAh  ถอดเปลี่ยนไม่ได้
  • มาพร้อม Android 8.0 Oreo 
  • จะใช้ปุ่มนำทางบนหน้าจอ และ ดูเหมือนว่าปุ่มปรับระดับเสียงจะอยู่ทางด้านข้างของตัวเครื่อง

Moto G6 Plus น่าจะมาพร้อมกับ Moto G6 และ Moto G6 Play ซึ่งอาจมีการเปิดตัวที่งาน MWC 2018 สัปดาห์หน้า เพราะเมื่อปีที่แล้ว Moto G5 Series ก็เปิดตัวในงานนี้มาแล้วเช่นกัน

ที่มา : Androidheadlines

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save