News & Update

รูปหลุดและสเปคของ Moto G5 , Moto G5 Plus อย่างละเอียด ไม่ต้องลุ้นงานเปิดตัวแล้ว

หนึ่งในมือถือที่คาดว่าจะเปิดตัวในงาน MWC 2017 อย่างแน่นอนก็คือ Moto G5 นั่นเอง โดยปีนี้ข่าวลือระบุว่าจะยังคงแยกสองรุ่น Moto G5 และ Moto G5 Plus เช่นเดิม โดยวันนี้มีข้อมูลหลุดชุดใหญ่ที่เรียกได้ว่าแทบไม่ต้องรองานเปิดตัวแล้ว

ข้อมูลที่หลุดออกมาวันนี้มีทั้ง รูป สเปค ฟีเจอร์ ใบปลิว ครบทุกสิ่งสรรถ โดยภาพหลุดนั้นมาจากร้านวางจำหน่ายมืถือออนไลน์ในประเทศบราซิลอย่าง KTronix นั่นเอง โดยสองอย่างที่เรายังไม่ทราบและรอฟังในงานเปิดตัวก็คือวันที่วางจำหน่าย และราคา นอกนั้นแทบไม่มีอะไรให้เปิดตัวแล้ว เพราะว่าหลุดออกมาหมดเปลือกขนาดนี้

สเปค Moto G5 Moto G5 Plus
หน้าจอ 5 นิ้ว Full HD (1080p), Gorilla Glass 3 5.2 นิ้ว Full HD (1080p), Gorilla Glass 3
หน่วยประมวลผล Snapdragon 430 Snapdragon 625
RAM 2GB 2GB
ความจุในตัว 32GB รองรับ microSD 64GB รองรับ microSD
แบตเตอรี 2,800mAh ถอดเปลี่ยนเองได้ รองรับ Rapid Charge 3,000mAh ถอดเปลี่ยนเองไม่ได้ รองรับ TurboPower Charging
กล้องหลัง 13MP 12MP
กล้องหน้า 5MP 5MP
ระบบปฏิบัติการ Android 7.0 Nougat Android 7.0 Nougat
การกันน้ำ เคลือบสารกันน้ำ เคลือบสารกันน้ำ
ตัวอ่านลายนิ้วมือ มี มี
สี Lunar Grey, Fine Gold Lunar Grey, Fine Gold

จากสเปคที่หลุดมา จะเห็นได้ว่า Moto G5 มีขนาดเพียง 5 นิ้วเท่านั้น ขณะที่ Moto G5 Plus มีขนาด 5.2 นิ้ว เล็กกว่ารุ่นก่อนหน้าอยู่พอสมควร ตัวกล้องด้านหลังของ Moto G5 Plus นูนออกมาเหมือนกับที่เป็นบน Moto Z นอกนั้นยังคงเหมือนเดิม เช่นตัวอ่านลายนิ้วมือด้านหน้า บอดี้คราวนี้เป็นโลหะทั้งสองรุ่น กันน้ำได้เล็กๆ น้อยๆ เช่นละอองฝน แต่ยังคงไม่สามารถลงไปแช่น้ำได้เหมือนเดิม

หลายสำนักข่าวคาดว่า Motorola น่าจะเปิดตัวมือถือรุ่นบนกว่านี้หลังจากวางจำหน่ายทั้งสองตัวไปสักพัก โดยเพิ่ม RAM เป็น 4GB เพื่อให้ทำงานได้ดีขึ้นกว่าเดิมมาก น่าเสียดายที่ Moto G5 รองรับการถอดเปลี่ยนแบตเตอรี แต่ว่าไม่รองรับการชาร์จไฟเร็วขณะที่ Moto G5 Plus รองรับการชาร์จไฟเร็ว แต่ไม่สามารถเปลี่ยนแบตเตอรีเองได้

Moto G5

moto-g5-2

moto-g5-3

moto-g5-4

moto-g5-5

ราคาและวันวางจำหน่ายังไม่เป็นที่เปิดเผย แต่คาดว่าน่าจะไม่แตกต่างจากรุุ่น Moto G4 และ Moto G4 Plus มากนัก แต่ไม่ต้องเดากันเพราะวันที่ 26 นี้ก็จะรู้คำตอบกันแล้ว

moto-g5-plus-1

moto-g5-plus-2

moto-g5-plus-3

moto-g5-plus-4

ดูไปดูมาก็เริ่มจะอยากได้ Moto G5 ขึ้นมาแล้วนะเนี่ย

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save