News & Update

Moto G4 Play ได้รับอัพเดท Android 7.1.1 จริงๆ แล้ว หลังจากล่าช้ากว่าที่สัญญาไว้ 6 เดือน

Moto Z

แม้ว่า Motorola จะปล่อยแพทช์ Android 7.1.1 ให้กับ Moto G4 และ Moto G4 Plus นานแล้ว แต่รุ่นเล็กสุดอย่าง Moto G4 Play กลับเพิ่งได้รับอัพเดทดังกล่าวเมื่อต้นมกราคมที่ผ่านมา

Moto G4 Play Nougat

Moto G4 Play จำนวนหนึ่ง (น้อยมากๆ) ได้รับแพทช์อัพเดท Nougat มาตั้งแต่มิถุนายนปีที่แล้ว

แต่หลังจากนั้นก็เงียบไปและไม่มีข่าวว่าจะปล่อยแพทช์ดังกล่าวให้ผู้ใช้งานทั่วไปเมื่อไหร่ จนกระทั่งผ่านมาหกเดือน อัพเดทดังกล่าวก็ออกมาเงียบๆ ในวันที่คนเริ่มพูดถึงอัพเดท Oreo ตัวจริงกันมากกว่าอัพเดทเป็น Nougat

ผู้ใช้งาน Moto G4 Play จากหลายๆ ประเทศรายงานเข้ามาว่าได้รับอัพเดท Android 7.1.1 Nougat กันแล้ว แต่ยังเป็นเพียงแพทช์ความปลอดภัยเดือนพฤศจิกายนเท่านั้น แต่ก็ยังดีกว่าไม่ได้อะไรเลย โดยทาง Motorola สัญญาว่าหลังจากนี้จะยังมีแพทช์ความปลอดภัยออกให้เรื่อยๆ แต่ดูจากความเร็วในการอัพเดทแล้วค่อนข้างยากที่จะเห็นอัพเดทรายเดือนจริงๆ

สำหรับ Moto G4 ทั้งหมด (G4, G4 Play, G4 Plus) Android 7.1.1 Nougat ถือเป็นอัพเดทสุดท้ายแล้ว ทาง Motorola ระบุว่าจะไม่ได้รับอัพเดทเป็น Android Oreo อย่างแน่นอน แต่ก็นะ ถ้าจะออกอัพเดทจริงก็ไม่รู้ว่าจะได้เมื่อไหร่เหมือนกันเนี่ย

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save