News & Update

MOTO กลับมาแล้ว! เปิดตัว X Style, X Play, G Turbo และ MOTO360 เพื่อแฟนๆ ชาวไทย

กลับมาเปิดตลาดในไทยอย่างเป็นทางการอีกครับของแบรนด์ MOTO ด้วยความร่วมมือกันระหว่าง Lenovo และ Truemove H ที่จัดเต็มโปรฯ ซื้อเครื่องแถม MOTO360

และก็ถึงวันที่แฟนๆ รอคอย วันนี้ (30 มีนาคม 2559) ทางเลอโนโว เตรียมพร้อมที่จะนำแบรนด์ระดับตำนานอย่าง MOTO กลับเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยอีกครั้ง เปิดตัวสมาร์ทโฟนพร้อมกัน 3 รุ่นคือMOTO X Play, MOTO X Style และMOTO G Turbo นอกจากนี้ยังมีนาฬิกาอัจฉริยะระบบ Android Wear อย่าง MOTO 360 (รุ่นที่ 2) เข้ามาอีกด้วย

โดยช่องทางการจำหน่ายจะผ่านทาง Truemove H อย่างเป็นทางทางการเพียงรายมเดียวในประเทศไทย โดยนำเสนอโปรโมชั่นแพ็กเกจสุดพิเศษที่ยากจะห้ามใจ เมื่อซื้อสมาร์ทโฟนMOTO X Style รับฟรีทันทีนาฬิกา MOTO360 และสิทธิแลกซื้อ MOTO360 ลด 50% เมื่อซื้อMOTO X Play หรือMOTO G Turbo

MOTO G Turbo edition

MOTO G Turbo Edition

สมาร์ทโฟน 4G ที่มาพร้อมกับระบบชาร์จแบตเตอรี่ TurboPower ที่สามารถชาร์จไฟเพียง 15 นาที ก็สามารถใช้งงานต่อเนื่องได้นานถึง 6 ชั่วโมง มาพร้อมกับระบบปฎิบัติการใหม่ล่าสุด Android 6.0 Marshmallow รวมถึงตัวเครื่องที่ได้รับมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP67 ที่ป้องกันตัวเครื่องจากฝุ่นและสามารถจุ่มลงน้ำได้ กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซลที่ถ่ายชัตเตอร์ได้อย่างรวดเร็วและมีระบบป้องกันการสั่นไหวในการถ่ายวิดีโอ จำหน่ายในราคา 8,290 บาท

MOTO-X-Play

MOTO X play

สมาร์ทโฟนระดับเรือธงที่มาพร้อมกับกล้องหลังความละเอียดสูงถึง 21 ล้านพิกเซล มีระบบ phase detection autofocus และแฟลช LED แบบคู่ รองรับการถ่ายวิดีโอระดับ 1080p พร้อมชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 615, RAM 2GB ราคา 12,990 บาท

MOTO X Style

MOTO X Style

สมาร์ทโฟนหน้าจอแสดงผลแบบ IPS TFT LCD ขนาด 5.7 นิ้ว ความละเอีย QHD 2560 x 1440 พิกเซล พร้อมกระจก Corning Gorilla Glass 3 ใช้ระบบปฎิบัติการ Android 6.0 Marshmallow ใช้ชิปเซตของ Qualcomm Snapdragon 808 1.8 GHz และ RAM ให้มาถึง 3GB ในราคา 19,990 บาท

moto360 gen 2

MOTO 360

นาฬิการอัจฉริยะระบบปฎิบัติการ Android Wear ในรุ่นที่ 2 ของทางMOTO โดดเด่นกว่าทุกรุ่นด้วยหน้าจอที่ออกแบบมาเป็นวงกลมดูสวยงาม ทำงานเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้อย่างลงตัว ทั้งการแจ้งเตือนต่างๆ, ระบบค้นหาข้อมูลอัจฉริยะ Google Now และระบบMOTO Body ที่เก็บข้อมูลสุขภาพของคุณ ทั้งการก้าวเดิน, อัตราการเผาผลาญแคลอรี่, อัตราการเต้นของห้วใจในการออกกำลังกาย ฯลฯ พร้อมความจุภายในตัว 4GB และดีไซน์ใหม่ที่ให้คุณเปลี่ยนสายนาฬิกาได้ง่ายยิ่งกว่าเดิม

MOTO360 จะมีเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยด้วยกัน 2 รุ่นคือ รุ่นสำหรับผู้ชายขนาดหน้าจอ 46 มม ราคา 13,999 บาท และสำหรับผู้หญิงขนาด 42 มม. ราคา 12,999 บาท

moto-true

MOTO จะทำการตลาดควบคู่กับ Lenovo ในประเทศไทย

มีความชัดเจนแน่ชัดแล้วสำหรับ 2 แบรนด์นี้ สรุปแล้วจะมีสมาร์ทโฟนเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยทั้งMOTO และ Lenovo โดยแต่ละแบรนด์จะช่วยส่งเสริมกันและกัน เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับตนเองได้มากที่สุด

สำหรับMOTO และ Vibe นั้นต่างมีจุดยืนทางด้านแบรนด์ที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน MOTO จะเน้นทางด้านการออกแบบที่โดดเด่นทันสมัย เหมาะสำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ส่วนทาง Vibe เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ Lenovo ที่เด่นในเรื่องประสิทธิภาพดีเยี่ยม ตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้งานทั่วไป ดังนั้นทั้ง 2 แบรนด์จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง

โดยระบบซอฟท์แวร์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้ใช้งาน อีกทั้งรูปลักษณ์ตัวเครื่องที่โฉบเฉี่ยว ให้ประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟน Android ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

special-warranty

ระยะเวลาการรับประกันที่มากขึ้น

ผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนMOTO ทุกรุ่น จะมาพร้อมกับการรับประกันที่มากขึ้น จากเดิมที่มีการรับประกันเพียง 1 ปี จะเพิ่มระยะเวลาขึ้นให้เป็น 1 ปี 6 เดือน (หรือ 18 เดือน) นอกจากนี้สำหรับ MOTO360 ยังมีการรับประกันเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้อีกด้วย

โปรโมชั่นพิเศษร่วมกับ Truemove H

ด้วยการร่วมมือกันระหว่าง Lenovo และ Truemove H ได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับผลิตภัณฑ์MOTO สำหรับลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่ายมา Truemove H พร้อมสมัครแพ็คเกจ 4G+ Super Smart แบบ Non Stop รับสิทธิสุดพิเศษ

truemove-promotion-1

ซื้อ MOTO X Style ราคา 19,900 บาท รับฟรีทันที นาฬิกา MOTO360 ขนาด 46 มม. (มูลค่า 13,999 บาท) หรือ ขนาด 42 มม. (มูลค่า 12,999 บาท) เมื่อสมัครแพ็คเกจ 4G+ Super Smart  699แบบ Non Stop พร้อมชำระค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า 2,000 บาท สำหรับการใช้บริการต่อเนื่อง 12 เดือน

truemove-promotion-2

ซื้อ MOTO X Play (ราคา 12,990 บาท) หรือ MOTO G Turbo (ราคา 8,290 บาท) รับสิทธิ์แลกซื้อ MOTO360 ในราคาลดพิเศษ 50% เมื่อสมัครแพ็คเกจ 4G+ Super Smart  399 แบบ Non Stop พร้อมชำระค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า 2,000 บาท สำหรับการใช้บริการต่อเนื่อง 12 เดือน

MOTO ทั้ง 3 รุ่นและ MOTO360 จะเริ่มวางจำหน่ายที่ True Shop ทั่วประเทศ 372 สาขา, ตัวแทนจำหน่ายของ True กว่า 1,000 สาขาทั่วประเทศไม่ว่าจะเป็น TG fone, Jaymart, CSD, IT City, Banana IT, Power Mall, Power Buy และช่องทางจำหน่ายออนไลน์ iTruemart ในวันที่ 2 เมษายนนี้ สามารถติดตามข้อมูลของMOTO (Motorola Mobility) ผ่านทางช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.motorola.in และ www.facebok.com/motothailand

moto-g-3-color

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save