News & Update

โมโตเปิดตัว Moto 360 Camera ถ่ายรูป 360 องศาและ 4K ได้ผ่าน Moto Mods!

Moto 360 Camera

Motorola เปิดตัว Moto Mods รุ่นใหม่ชื่อว่า Moto 360 Camera ทำให้ Moto Z-series กลายเป็นกล้องถ่ายรูป 360 องศา หรือถ่ายวิดิโอ 4K ก็ได้

Motorola เปิดตัว Moto Mods รุ่นใหม่ชื่อว่า Moto 360 Camera ทำให้ Moto Z-series กลายเป็นกล้องถ่ายรูป 360 องศา หรือถ่ายวิดิโอ 4K ก็ได้

ถ้าถามว่าแล้วติด Moto 360 Camera ตัวนี้จะดีกว่า Samsung Gear 360 ยังไงกันล่ะ?

 

Moto Z2 Force without Moto 360 Camera

คำตอบก็คือในทางปฏิบัติแล้วการใช้ Module นั้นมีดีกว่าเยอะ ไม่ว่าจะเป็นเราสามารถเห็นภาพจากเครื่องได้ทันที หรือเมื่อถ่ายเสร็จรูปก็เข้ามาที่มือถือทันทีไม่ต้องรอโอนผ่าน WiFi ให้เสียเวลา นอกจากนี้การเสียบอยู่กับตัวเครื่องก็มีขนาดเล็กกว่าถือ Gear 360 อีกด้วย และไม่ต้องมีแบตเพิ่มให้เกะกะ

เจ้าตัวโมโต 360 คาเมร่าสามารถอัดเสียงแบบ Immersive 3D Audio ได้ แปลว่าเมื่อเปิดดูวิดิโอ เสียงจะดังตรงกับที่เกิดขึ้นจริง ถ้าเราหันหลังให้แหล่งกำเนิดเสียง ก็จะได้ยินมาจากด้านหลังเหมือนกับอยู่ในที่นั่นจริงๆ ตัวเลนส์ทั้งสองตัวมีมุมถ่ายทั้งสิ้น 150 องศา สำหรับมุมที่หายไป 60 องศาก็คือด้านล่างของตัวเครื่องนั่นเอง

สำหรับฝั่งซอฟท์แวร์นั้นมือถือ Motorola สามารถปรับแต่งภาพได้จากแอพกล้องทันที นอกจากนี้ภาพทั้งหมดจะถูกส่งขึ้นไปเก็บบน Google Photos อย่างง่ายดาย อีกทั้งสามารถทำการ Live ลง Facebook, Twitter หรือ Social Media ตัวอื่นๆ ได้

สำหรับกำหนดวางจำหน่ายนั้นจะเป็นวันที่ 10 สิงหาคม วันเดียวกับที่วางจำหน่าย Moto Z2 Force โดยราคาของ Moto Mods ตัวนี้สูงเอาการ อยู่ราวๆ $299 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 10,000 บาทครับ

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save