News & Update

หลุดสเปค Asus Zenfone 5 Max มาพร้อมกับ Snapdragon 660

ในช่วงต้นปีที่ผ่านมาได้มีชื่อของสมาร์ทโฟนปริศนาอย่าง ASUS Zenfone 5 Max โผล่ออกมาบนโลกโซเชี่ยลออนไลน์ วันนี้เราก็มีข้อมูลสเปคของรุ่นนี้ที่หลุดจาก Geekbench ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการมาฝากกันครับ

ในงาน MWC 2018 ที่ผ่านมาทาง ASUS ได้เปิดตัว Zenfone 5 Series มาด้วยกันถึง 3 รุ่น พอช่วงต้นปีก็มีชื่อของสมาร์ทโฟนปริศนาอย่าง Zenfone 5 Max โผล่ออกมา แต่กลับไม่ได้ถูกเปิดตัวที่งานนี้ซะอย่างนั้น วันนี้เราก็มีข้อมูลสเปคของรุ่นนี้ที่หลุดจาก Geekbench มาฝากกันครับ

Asus-ZenFone-5-Max-benchmark-results

หลังจากชื่อของ Asus Zenfone 5 MAX ผ่านการรับรองจาก Wifi-Alliance เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา วันนี้ก็มีข้อมูลของรุ่นนี้หลุดจากแอพทดสอบสมาร์ทโฟนชื่อดังอย่าง Geekbench แล้ว ผลออกมาคือใช้ชิพเซ็ท Qualcomm Snapdragon 660 และแรม 4GB

ข่าวลือก่อนหน้าบอกถึงการใช้พอร์ต USB Type-C มีรูเสียบหูฟังมาตรฐาน 3.5 มิลลิเมตร รวมถึงหน้าจอขนาด 5.7 นิ้วแบบ FullHD+ อัตราส่วน 18:9 และรันบน Android 8.0 OREO

อย่างไรก็ตาม ปกติของ Series MAX จะเป็นรุ่นที่เน้นแบตเตอรี่อึดแบบอยู่ได้ทั้งวันหรือมากกว่านั้น รอบนี้ค่อนของเซอร์ไพร์พอสมควรเพราะตัวเครื่องมากับสเปคที่แรงเลยทีเดียว หากทางเรามีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรุ่นนี้แล้วจะรีบนำมาอัพเดทให้แน่นอนครับ

ที่มา : Phonearena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save