News & Update

Moleskine Smart Writing ทุกสิ่งจดลงบนกระดาษ จะไปปรากฎในสมาร์ทโฟน

สินค้าใหม่กับสมุดจด Moleskine Smart Writing ที่มาพร้อมปากกา Pen+ ทำให้ทุกสิ่งที่คุณจดบันทึกในสมุดถูกส่งขึ้นไปปรากฎบนแอพบนสมาร์ทโฟนได้ทันที

Moleskine ชื่อที่คุ้นเคยกันดีกับสมุดจดดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ Moleskine Smart Writing มาพร้อมกับปากกาอัจฉริยะ ที่เมื่อคุณเขียนอะไรลงไปในสมุด ภาพเหล่านั้นจะถูกบันทึกลงในแอพบนสมาร์ทโฟนได้ทันที

ในชุดของ Smart Writing จะมีสมุดจด Moleskine (เรียกว่า Paper Tablet) ที่ในแต่ละหน้าจะมีจุดมาร์กตำแหน่งอยู่ และตัวปากกา Pen+ จะมีเซนเซอร์เพื่อจับตำแหน่งและบันทึกการเขียนต่างๆ บนสมุด แล้วส่งข้อมูลไปยังแอพพลิเคชั่น Moleskine Notes ที่บันทึกได้ทั้งแบบ Real-time หรือจดไว้แล้วมาอัพโหลดลงในแอพภายหลังก็ได้ ตัวปากกา Pen+ สามารถเปลี่ยตัวไส้หมึกใหม่ได้และตัวปากกาชาร์จไฟผ่านพอร์ต micro USB ที่ด้านบนของด้าม

เมื่อข้อมูลอัพเช้ามาในแอพแล้วก็สามารถปรับเปลี่ยนสีเส้นที่จดเอาไว้ได้ และยังสามารถ export เป็นไฟล์เอกสารได้หลากหลายแบบ และยังเชื่อมต่อกับแอพอื่นๆ ได้ เช่น Evernote หรือจะเชื่อมต่อเพื่อเก็บเอกสารไว้ใน Google Drive

ราคาของชุด Moleskine Smart Writing อยู่ที่ $199 (ประมาณ 7,000 บาท) และถ้าต้องการซื้อตัวสมุดจด Paper Tablet เพิ่มก็สามารถซื้อเพิ่มได้ในราคาเล่มละ $29.95 (ประมาณ 1,050 บาท)

Moleskine Smart Writing set

ข้อมูลจาก : Android Authority

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save