News & Update

อยากส่องโปรเด็ด MobileExpo 2017 มาที่นี่ได้เลย!

อัพเดทโปรโมชั่นรุ่นเด็ด งาน MobileExpo 2017 ที่มีค่ายดังๆหลายค่ายที่น่าจับตามองก็ยกขบวนมาจัดโปรฯให้ได้เลือกซื้อเลือกสอยกันตามความชอบเลยค่ะ

พาส่องโปรเด็ด ” MobileExpo 2017 “

สำหรับบทความนี้แอดมินได้รวบรวมเอาโบรชัวร์โปรโมชั่นรุ่นเด็ด งาน MobileExpo 2017 ที่มีค่ายดังๆหลายแบรนด์สมาร์ทโฟนที่คุ้นเคยกันดี เริ่มปล่อยหมัดซัดกันแล้ว หลังจากปลายปีก่อนมีรุ่นเปิดตัวออกมาไม่มากนัก เดือนนี้จึงค่อนข้างสนุกทีเดียว หากคุณกำลังรอซื้อสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ งานไทยแลนด์โมบายเอ็กซ์โป 2017 ครั้งแรกของปี ใน วันที่ 9-12 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ รอบนี้แค่เห็นรายชื่อรุ่นต่างๆ ที่จะมาเปิดตัวและวางขายครั้งแรกก็ขนลุกแล้ว ไม่นับรุ่นปัจจุบันที่ส่งโปรโมชั่นแรงออกมาอีก … ดูท่าทางจะต้องเสียเงินแน่นอนคราวนี้ สำหรับวันนี้ก็มีโปรโมชั่นสมาร์ทโฟนมาให้เลือกตามความเหมาะสม งบประมาณ คุณสมบัติสเปคแนะนำก่อนเริ่มงานเช่นเคย จะมีโปรไรบ้างไปดูกันเล้ยยย !

SAMSUNG 

สำหรับแบรนด์แรกก็คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากแบรนด์ซัมซุงยอดฮิตของเรานั่นเองค่ะ ครั้งนี้ยกทัพรุ่นใหม่ๆมาให้ได้เลือกซื้อเลือกจับจองกันเยอะแยะมากมายเช่นเคยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน สมาร์ทวอช หรือแทบเล็ต ที่มาพร้อมแอนดรอย์เวอร์ชั่นล่าสุด สนใจก็สามารถมาพบกันได้ที่บูท Samsung ค่ะ

MobileExpo 2017 samsung-2

VIVO

สำหรับวีโว่รอบนี้นอกจากจะมีโปรเด็ดแล้วก็ยังมีเซเลปตัวแม่อย่างอั้มพัชราภามาเป็นพรีเซนเตอร์ให้อีกด้วยนะคะ สนใจรุ่นไหนก็เตรียมตัวกันได้เลย รับรองว่าเด็ดแน่นอนค่ะ 

seen-aum v5-promotion v5plus-promotion y55-y51-promotion

OPPO 

สำหรับแบรนด์ออปโป้ก็ส่งโปรฯแรง มาเอาใจสาวกออปโป้ กันแบบไม่เกรงใจแบรนด์อื่นเลยเช่นกันค่ะ เพราะนอกจากจะลดราคากันแบบสุดๆแล้วก็ยังมีของแถมแบบขนกลับบ้านกันไม่ไหวอีกด้วย สนใจก็มาเลือกดูเลือกชมได้ที่บูทออปโป้ค่ะ 

promotion_a4_back-ok-01 promotion_a4_front-ok-01

ASUS

สำหรับแบรนด์ asus นี้ก็ต้องขอบอกเลยว่างัดไม้ตายออกมาสู้แบบเต็มพลังเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นของแถมสุดเฟี้ยวอย่างหูฟังมาร์แชลเป็นต้น

asus-1 asus-2 asus-3

MOTO 

สำหรับแบรนด์โมโตก็ส่งโปรโมชั่น motom มาให้เพื่อนๆที่เป็นสาวกโมโตได้ร้องว้าวแน่นอน ที่แน่ๆ ของแถมมาแล้ว 64 GB ในงานจะมีอะไรเพิ่มมารออัพเดทกันค่ะ 

moto-promotion

NUBIA

สำหรับแบรนด์น้องใหม่ก็มาที่งานเราเป็นงานแรก จะจัดโปรเด็ดอะไรยังไง ตามมาดูกันเลย

 

s__8773758 z11-800x800-1 %e5%b1%95%e4%bc%9abanner-1 %e5%b1%95%e4%bc%9abanner-2 %e5%b1%95%e4%bc%9abanner-3 %e5%b1%95%e4%bc%9abanner-5

Nextbit

สำหรับแบรนด์เน็กซ์บิท ปีนี้ก็เป็นปีที่สองแล้วที่มาจัดโปรงานนี้ ใครที่ชอบมือถือสีสันสไตล์พาสเทลก็แวะมาดูกันได้ที่บูท Nextbit ค่ะ 

nextbit

LENOVO

สำหรับแบรนด์สุดท้ายในที่นี้ก็จะเป็นแบรนด์ดังเจ้าเก่า เลอโนโว่ ที่รอบนี้มาพร้อมโปรโมชั่นสุดร้อนแรงและของแถมที่รอให้คุณมาขนกลับบ้านกันไม่หว่าดไม่ไหวเลยค่ะ 

lenovo-promotion

 

สำหรับโปรโมชั่นอื่นๆ ที่ยังไม่มาแอดมินจะคอยตามข่าวและอัพเดทให้อีกครั้งนะคะ อยากทราบรุ่นไหนเพิ่มเติมก็สอบถามกันเข้ามาได้ที่แฟนเพจเฟสบุ๊ค Whatphone.net ได้เลยค่ะ 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save