News & Update

MIUI 9 Stable Rom เตรียมปล่อยให้อัพเดตแล้วสำหรับ Xiaomi Mi 6 และ Mi Max 2

Xiaomi เตรียมตัวส่งระบบปฏิบัติการตัวใหม่ล่าสุด MIUI 9 ให้กับมือถือแบรนด์ตัวเองแล้ว โดยจะมีเพียงสองรุ่นที่จะได้อัพเดตตอนนี้ก็คือ Xiaomi Mi 6 และ Mi Max 2 เริ่มปล่อยอัพเดต 2 พฤศจิกายนนี้ที่อินเดีย

แต่ว่าในตอนนี้เหมือนจะเป็นเรื่องดีเพราะอัพเดตนี้ออกมาไวกว่าที่ประกาศไว้ครับ ในตอนนี้ผู้ใช้บางส่วนได้รับแพทช์อัพเดต MIUI 9 Stable ROM เรียบร้อยแล้ว แบ่งเป็นสองรหัสอัพเดตตามนี้ (ขนาดราวๆ 568MB)

miui 9 mi6

  • MIUI V9.0.1.0.NCAMEI สำหรับ Mi 6
  • MIUI V9.0.1.0.NDDMIEI สำหรับ Mi Max 2

จะเห็นได้ว่าเวอร์ชั่นนี้เคยมีข่าวเรื่องดีเลย์การอัพเดตออกไปอีกสามเดือน เพราะระบบที่พัฒนามานั้นแตกต่างจากระบบเดิมอย่างมาก แน่นอนว่ามีการเปลี่ยนแปลงเยอะมากๆทั้งหน้าตาและประสิทธิภาพ (ผมมั่นใจว่าแฟนๆเสี่ยวหมี่หลายๆคนคงหนีไปลอง MIUI 9 เวอร์ชั่นทดลองกันมาแล้ว)

miui 9

แต่ว่าน่าเสียดายที่นอกจากการอัพเดตในอินเดียแล้วยังไม่มีประกาศว่าจะปล่อยอัพเดตให้ผู้ใช้โซนอื่นๆตอนไหนครับ แนะนำว่าให้รอติดตามอีกทีในวันที่ 2 พฤศจิกายน เพราะทาง Xiaomi ก็มีแผนที่จะเปิดตัวมือถือสานเซลฟีตัวใหม่ของค่ายอีกด้วย

อ้างอิง 1 2

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save