Applications

Miitomo แอพแรกจาก Nintendo บน Android และ iOS เปิดตัว 17 มี.ค.นี้

Miitomo Header

Nintendo เปิดตัวแอพลิเคชัน Miitomo บน Android และ iOS สำหรับแชทออนไลน์ในรูปแบบใหม่ที่มีตัวละครเป็นของตัวเอง ที่มีชื่อว่า โดยจะมีการเปิดตัวในวันที่ 17 มีนาคม

Nintendo เป็นบริษัทที่มีการผลิตอุปกรณ์เครื่องเล่นเกมต่างๆ ไว้อย่างมากมายตั้งแต่สมัย Gameboy จนมาถึง Nintendo Wii U แต่เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไปความนิยมในตัวแบรนด์ก็ลดลง จึงมีการสร้างแอพพลิเคชันสำหรับ mobile device ที่ปัจจุบันมีการใช้กันอย่างแพร่หลายเพื่อทำให้คนกลับมารู้จักอีกครั้ง ด้วยแอพที่ชื่อว่า “Miitomo” ที่ครั้งนี้ Nintendo ไม่ได้เป็นการสร้างเกม แต่จะใช้การแชทผ่านโลกออนไลน์ผ่านตัวละคร เพื่อเป็นการสร้างแหล่งพูดคุยแห่งใหม่ในโลกออนไลน์

miitomopic

Miitomo เป็นแอพแชทรูปแบบใหม่ที่เราจะต้องสร้างตัวละคร Mii ที่เป็นคาแรคเตอร์อวาตาร์ที่แฟนๆ  Nintendo คุ้นเคยกันดี เพื่อนำมาแชทกับเพื่อนๆบนโลกออนไลน์ โดยเราสามารถปรับแต่งได้ทั้ง ตา หู จมูก ปาก แก้ม สีผิว ได้ตามที่เราต้องการหรือถ่ายรูปเพื่อให้ระบบเปลี่ยนเป็นหน้าเราได้แบบอัตโนมัติ วิธีการเล่นเป็นการถามตอบแบบง่ายๆ ลักษณะเหมือนเติมคำในช่องว่าง อีกทั้งยังสามารถแชร์คำถามคำตอบที่พูดคุยกัน ให้กับเพื่อนๆได้คอมเม้นต์ต่อเพิ่มได้ เพิ่มความสนุกสนานในการแชทมากยิ่งขึ้น

Miitomo screens

 

ในแอพยังสามารถซื้อเสื้อผ้าให้กับตัวละครได้ โดยจะต้องซื้อด้วยเงิน Miitomo coins ผ่านการ In-app Purchase และยังมีฟีเจอร์ในการถ่ายรูปโดยที่แทรกตัวละครของเราใส่ไปในภาพได้อีกด้วย

โดยจะเริ่มเปิดให้ใช้งานได้ในวันที่ 17 มีนาคม 2016 นี้ที่ประเทศญี่ปุ่น และในอีกหลายประเทศ อาทิ สหรัฐอเมริกา, แคนนาดา, อังกฤษ, ไอร์แลนด์, ฝรั่งเศส, เบลเยี่ยม, เยอรมันนี, ออสเตรีย, ลักเซมเบิร์ก, สเปน, อิตาลี, เนเธอร์แลนด์, รัสเซีย, ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์ และจะมีเพิ่มเติมในประเทศอื่นๆ อีกในอนาคต

miitomo dialog

ขอบคุณข้อมูลจาก : Androidauthority

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save