News & Update

Microsoft ยอมแพ้ เตรียมเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้เจ้าของ Surface Pro 4 ที่มีปัญหาหน้าจอกระพริบ

Microsoft ยอมแพ้ ประกาศให้ผู้ใช้งาน Surface Pro 4 ทุกคนที่ประสบปัญหาหน้าจอกระพริบสามารถนำเครื่องเข้ามาเปลี่ยนได้ หลังจากพยายามแก้ไขผ่านซอฟท์แวร์มานานแต่ไม่ประสบผลสำเร็จ

Microsoft Surface Pro 4 Screen Flickering

Microsoft Surface Pro 4

วางจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 2015 หรือราวๆ 3 ปีก่อน แน่นอนว่าส่วนใหญ่ประกันก็หมดไปแล้วด้วย ทำให้หลายคนต้องเสียเงินค่าซ่อมหน้าจอ ซึ่งบ้างก็ซ่อมได้ บ้างก็ไม่หายแม้จะเสียเงินซ่อมไปหลายหนแล้วก็ตาม ทำให้ Microsoft ประกาศว่าสามารถส่งเครื่องเข้ามาตรวจสอบได้ และถ้ามีปัญหาจริงก็จะเปลี่ยนให้ใหม่

โดยจะเป็น Microsoft Surface Pro 4 ตัว Refurbished และใช้เวลาตรวจสอบ 5 – 8 วัน (สำหรับสหรัฐอเมริกา) ส่วนประเทศอื่นๆ นั้นควรจะลองติดต่อ Microsoft โดยตรงว่ามีคำแนะนำในการให้บริการอย่างไรบ้าง

ที่ผ่านมา Microsoft เคยออก Driver Update, Software Update เพื่อแก้ปัญหาหน้าจอกระพริบนี้ แต่เครื่องที่มีปัญหาหน้าจอเสียนี้ไม่สามารถแก้ไขได้ไม่ว่าจะออกอัพเดทมามากแค่ไหนก็ตาม ทำให้ในที่สุดก็ต้องใช้วิธีเปลี่ยนเครื่องแทน

ที่มา – Phone Arena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save