News & Update

ลือ! Microsoft เริ่มเดินหน้าพัฒนา Surface Phone คาดลุยตลาดปี 2017 นี้

microsoft surface phone

Surface Phone ตอนนี้มีกระแสว่าทาง Microsoft เตรียมจะเริ่มต้นในการพัฒนาเครื่องต้นแบบกันแล้ว

แม้ว่าในตอนนี้กระแสสมาร์ทโฟนระบบ Windows Phone ของทาง Microsoft จะไม่ค่อยจะดีนัก แต่ล่าสุดซีอีโออย่าง สัตยา นาเดล่า ได้ให้สัมภาษณ์เมื่อไม่กี่วันมานี้ว่า บริษัทมีโครงการที่จะทำสมาร์ทโฟนระดับสุดยอดออกมา ที่หลายๆ สื่อคาดการณ์ว่ามันจะมีชื่อว่า “Surface Phone” 

กระแสข่าวลือนี้เริ่มมีความชัดเจนมากขึ้น เมื่อทาง Commercial Times ได้รายงานว่า Pegratron ซึงถือว่าเป็นผู้ผลิตชิ้นส่วนเจ้าใหญ่ที่สุดให้กับทาง Apple ได้บอกว่า ตอนนี้ทาง Microsoft เตรียมที่จะเริ่มผลิตตัวสินค้าใหม่ในเร็วๆ นี้ คาดว่าจะมีการเปิดตัวภายในปี 2017 และคาดจะวางขายในช่วงปลายปี 2017 หรือต้นปี 2018 โดยภายในจะใช้พื้นฐานเป็นชิปเซตจาก Intel พร้อมความสามารถในการรันแอพพลิเคชั่น x86 ผ่าน Continuum

ต้องรอดูกันว่าข่าวลือนี้จะเป็นจริงหรือไม่ แล้วไม้ตายของ Microsoft ครั้งนี้จะเจ๋งขนาดไหน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ผลักดันอุปกรณ์ใหม่ๆ ออกมาได้น่าตื่นตาตื่นใจ อย่างเช่นคอมพิวเตอร์ Surface Studio

ข้อมูลจาก : GSM Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save