News & Update

Microsoft เปิดตัวแท็บเล็ต Surface Pro 4 รุ่นใหม่ เบาและบางกว่าเดิม

ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ของ Microsoft ได้ทำการเปิดตัวแท็บเล็ต Surface รุ่นใหม่แล้ว พร้อมใช้ชื่อว่า Surface Pro 4 ต่อจากรุ่นที่แล้ว

ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ของ Microsoft ได้ทำการเปิดตัวแท็บเล็ต Surface รุ่นใหม่แล้ว พร้อมใช้ชื่อว่า Surface Pro 4 ต่อจากรุ่นที่แล้ว

Surface Pro 4 มีหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นเป็น 12.3 นิ้ว และลดขอบหน้าจอรอบตัวเครื่องลง ตัวเครื่องบางลงเหลือเพียง 8.4 มิลลิเมตร ใช้ชิปประมวลผล Intel รุ่นใหม่ 6th Gen Intel ทำให้เฉลี่ยนเร็วกว่า Surface Pro 3 ถึง 30% และยังมีการเคลมว่าเร็วกว่า MacBook Air ของ Apple ถึง 50% เลยทีเดียว และใช้ Windows 10 Pro เป็นระบบปฏิบัติการที่ติดมากับตัวเครื่อง กล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล

Surface-Pro-4-Surface-Pen

Surface Pro 4 ได้มีการใช้เทคโนโลยี PixelSense กับหน้าจอเพื่อรองรับการใช้งานกับปากกา Surface Pen ที่รองรับแรงกดได้ถึง 1024 ระดับ พร้อมความสามารถใหม่ ยางลยที่ปลายด้ามปากกา และยังคงความสามารถในการคลิกที่ปลายปากกาเปิด OneNote เพื่อทำการจดได้ทันที และถ้าคลิกที่ปลายปากกา 2 ครั้ง จะเป็นการบันทึกหน้าจอและนำเข้าสู่ OneNote ทันที และปากกาจะมีแม่เหล็กแนบติดกับตัวเครื่องเหมือนกับ Surface pro 3 อายุการใช้งานแบตเตอรี่ได้ถึง 1 ปี

Surface-Pro-4-Feature

สำหรับอุปกรณ์เสริมก็ยังคงมาพร้อมกับ Type Cover ที่ปรับปุ่มคีย์บอร์ดและทัชแพดใหม่ โดยปุ่มคีย์บอร์ดจะแยกออกจากกันเหมือนบนโน๊ตบุ๊คมากขึ้น และขยายทัชแพดขึ้นอีก 40% พร้อมรองรับมัลติทัช 5 จุด เพิ่มแถบเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือเข้ามา(มีเฉพาะสหรัฐอเมริกาเท่านั้น) และ Dock สำหรับเชื่อมต่อออกจากใหญ่ที่รองรับความละเอียดถึง 4K ได้ 2 หน้าจอ สามารถต่อสายเมาส์และคีย์บอร์ดเพิ่มได้

Surface Pro 4 จะมีรุ่นให้เลือกใช้งานหลายรุ่น ได้แก่ 6th Gen Intel Core m3, i5 และ i7 โดยมีหน่วยความจำแบบ SSD ให้เลือก 128GB, 256GB, 512GB และ 1TB มี RAM 4, 8 และ 16GB ให้เลือก เปิด Pre-order แล้ว โดยมีราคาเริ่มต้น $899 (ประมาณ 32,000 บาท)

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save