News & Update

เตรียมพบกับแบรนด์น้องใหม่ Meizu ในประเทศไทยเร็วๆนี้

หลังจากรอคอยกันมานาน ตอนนี้มีความเคลื่อนไหวออกมาจากแบรนด์ที่กำลังมาแรงอย่าง “Meizu” (อ่านว่า เหม่ย-จู๋) ซึ่งเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนจากประเทศจีน และกำลังจะเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

หลังจากรอคอยกันมานาน ตอนนี้มีความเคลื่อนไหวออกมาจากแบรนด์ที่กำลังมาแรงอย่าง “Meizu” (อ่านว่า เหม่ย-จู๋) ซึ่งเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนจากประเทศจีน และกำลังจะเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ซึ่งถือว่าช่วงนี้นั้นแบรนด์จีนได้เข้ามาบุกตลาดประเทศไทยอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว 

โดยตอนนี้ทีมงานของ Meizu ประเทศไทยนั้นกำลังอยู่ในช่วงขั้นตอนการเจรจาเลือกรุ่นสมาร์ทโฟนของ Meizu ที่จะนำเข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทย ส่วนจะเป็นรุ่นอะไรนั้นต้องรอติดตามความเคลื่อนไหวของแบรนด์ที่กำลังมาแรงอีกหนึ่งแบรนด์จากประเทศจีนแบรนด์นี้ให้ดีๆครับ

(อนึ่งรุ่นของ Meizu ที่มีวางจำหน่ายอยู่ในขณะนี้คือ Meizu MX5, m2 note, m1 note, MX4 Pro และ MX4 มีดีไซน์ที่สวยงาม และความลื่นไหลของอินเตอร์เฟซเฉพาะตัวของ Meizu ที่มีชื่อเรียกว่า Flyme UI)

Meizu model

Meizu Facebook

ภาพจาก Facebook อย่างเป็นทางการของ Meizu ประเทศไทย

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save