Gadget

เหม่ยซูเปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ Meizu POP Wireless Earbuds และ Halo Laser Earphones

Meizu Launches POP Wireless Earbuds and Halo Laser Earphones

Meizu ได้เปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ของทางบริษัทอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งได้แก่ Meizu POP Wireless Earbuds และ Halo Laser Earphones

Meizu (เหม่ยซู) ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรายใหญ่ในประเทศจีนได้เปิดตัวหูฟังไร้สายตัวใหม่ 2 ตัว ได้แก่ Meizu Pop Wireless Earbuds และ Meizu Halo Laser Earphones ซึ่งวันนี้ทาง Whatphone ก็มีรายละเอียดรวมถึงราคาของทั้งสองตัวนี้มาฝากกันครับ

Meizu POP Wireless Earbuds

Meizu Pop Wireless Earbud - 1

ประเดิมตัวแรกด้วย Pop หูฟังไร้สายแบบ True Wireless ชนิดเดียวกับ Airpods ของ Apple รวมถึง Gear iConX ของ Samsung แต่มาในราคาที่ถูกกว่ามาก

โดยตัวหูฟังหนักเพียง 58 กรัม และมีแบตเตอรี่ 85 mAh สามารถใช้ได้ยาวนาน 3 ชั่วโมงต่อ 1 รอบการชาร์จ หากใช้กับเคสที่มาด้วยกันจะทำให้ใช้งานต่อเนื่องได้ถึง 12 ชั่วโมงเลยทีเดียว เนื่องจากตัวกล่องหูฟังมีแบตเตอรี่ขนาด 700 mAh ที่รองรับการชาร์จไฟผ่านช่อง USB-C หรือวางบนแท่นชาร์จไร้สายก็ได้เช่นกัน

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับ Bluetooth 4.2 มีการรับรองมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นที่ IPX5 สามารถใส่ออกกำลังกายได้ รวมถึงมีฟีเจอร์ในการเรียกผู้ช่วยอัจฉริยะผ่านสมาร์ทโฟน Meizu ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Flyme 7.0 ขึ้นไป และก็มีการกดรับ-วางสาย เปลี่ยนเพลง ที่เป็นฟังก์ชั่นพื้นฐานสำหรับสมาร์โฟนทั่วไป

ส่วนตัวชุดหูฟังพร้อมเคสแบตเตอรี่มาในราคา 599 หยวน (ประมาณ 2,990 บาท) โดยพร้อมวางจำหน่ายในประเทศจีนวันที่ 29 เมษายน 2561 ที่จะถึงนี้แล้ว!

 

 

Meizu Halo Laser Earphones

Meizu Halo Earphone - 1

ใหม่ล่าสุดกับชุดหูฟังไร้สาย Halo ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของแสงสีสว่างสดใส สังเกตได้แม้เวลากลางคืน จากสาย Fiber ที่มีความแข็งแรงทนทานสูง  ซึ่งใช้เทคโนโลยีของ Corning® Fibrance® Light-Diffusing Fibers ซึ่งมีโหมดหลักๆให้ได้ปรับใช้งาน 3 โหมดดังนี้

  • Music Mode ที่ความเข้มของแสงจากหูฟังจะเปลี่ยนไปตามจังหวะของเสียงเพลง
  • Static Mode เน้นสีสันของแสงคงที่ไม่เปลี่ยนแปลง
  • Flash Mode  เปลี่ยนสีสันของตัวสายหูฟังที่มีการกระพริบทุกๆ 2 วินาที

โหมดดังกล่าวนี้สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามใจชอบผ่านแอปพลิเคชั่นของหูฟังตัวนี้ ซึ่งก็ปิดได้เช่นกัน หากไม่ต้องการให้แสดงสีสัน โดยระยะเวลาการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุดถึง 15 ชั่วโมงในกรณีไม่เปิดแสงสี และใช้งานได้ 5 ชั่วโมง กรณีเปิดความสว่างของสีที่ 50 % ต่อ 1 รอบการชาร์จ (ความจุแบต 360 mAh ใช้เวลาชาร์จประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที) ผ่านพอร์ต Micro-USB และยังรองรับไฟล์เสียงแบบ lossless ของผ่านระบบ AptX ของ Qualcomm 

สำหรับ Meizu Halo Laser Earphones มาในราคา 999 หยวน (ประมาณ 4,990 บาท) มี 2 สีให้เลือกได้แก่ สีแดง และ สีน้ำเงิน โดยพร้อมวางจำหน่ายในประเทศจีนวันที่ 29 เมษายน 2561 ที่จะถึงนี้แล้ว!

ที่มา : gizmochina

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save