News & Update

ทำไมหมายเชิญสื่องานเปิดตัว Meizu M2 ถึงมีเครื่อง Nokia 1110 แนบมาด้วย?!

เอ๊ะ! อะไรยังไง? เมื่อ Meizu ส่งหมายเชิญนักข่าวในงานเปิดตัว Meizu M2 แต่ทำไมต้องแนบเอาเครื่อง Nokia 1110 ไปให้ด้วย

ช่วงที่ผ่านมีกระแสข่าวว่าทาง Meizu ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนจากจีนได้มีการพูดคุยกับทาง Nokia เกี่ยวกับการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกันอยู่ ล่าสุดได้มีการส่งหมายเชิญสื่อมวลชนในงานเปิดตัว Meizu M2 ปรากฎว่าในหมายเชิญนั้นมีให้เครื่อง Nokia รุ่น 1110 มาด้วย

meizu-m2-invite-02

meizu-m2-invite-01

ไม่แน่ใจว่าทาง Meizu ต้องการบอกใบ้หรือสื่อถึงอะไร อาจจะต้องการบอกว่า Meizu M2 นั้นราคาถูกคุ้มค่าเหมือนกับ Nokia 1110 ก็ได้ แต่ว่ามีกระแสข่าวลือมาว่าสำหรับ M2 นั้นจะมีราคาขายอยู่ราวๆ 599 หยวน หรือประมาณ 3,300 บาท เพื่อสู้กับคู่แข่งอย่าง Redmi 2A ของ Xiaomi

สำหรับเครื่อง Nokia 1110 ที่ส่งมาพร้อมกับหมายเชิญนี้เวลาที่เปิดเครื่องมาก็จะมีข้อความบอกวันที่ 29 กรกฎาคมซึ่งเป็นวันเปิดตัวสินค้า และเจ้าเครื่อง Nokia 1110 นี้ก็ไม่สามารถเอาไปใช้โทรหรือส่งข้อความได้

meizu-m2-invite

สำหรับสเปคของ Meizu M2 ที่มีข่าวหลุดออกมาก่อนหน้านี้จะใช้ CPU เป็น MT6735 quad-core 1.3GHz, RAM 2GB, ROM 16GB เพิ่ม microSD ได้, หน้าจอขนาด 5 นิ้วแบบ HD, กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล พร้อมแบตเตอรี่ความจุ 2,450 mAh เมื่อเทียบกับรุ่นแรกแล้วจะเป็นการอัพเกรดสเปคในส่วนของ RAM, หน่วยความจำ และ CPU ให้ดีขึ้น

blue-charm-invite

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save