News & Update

Nods แหวนควบคุมสมาร์ททีวีเพียงใช้นิ้วชี้

ย้อนไปเมื่อปีที่แล้ว Tim Cook CEO Apple ได้เพิ่มหมวดของสินค้าแบบใหม่ที่จะมาในช่วงปี 2014 แต่ยังไม่มีใครคาดเดาได้ว่าหมวดใหม่ของสินค้าที่จะมานี้คืออะไร แต่มีข่าวลือแบกว้างๆ ว่าจะอยู่ในหมวดของทั้ง อุปกรณ์สวมใส่ และ ทีวี เลยแอบไปเป็นเกดเก็จที่เรียกว่า Nods

ย้อนไปเมื่อปีที่แล้ว Tim Cook  CEO Apple ได้เพิ่มหมวดของสินค้าแบบใหม่ที่จะมาในช่วงปี 2014 แต่ยังไม่มีใครคาดเดาได้ว่าหมวดใหม่ของสินค้าที่จะมานี้คืออะไร แต่มีข่าวลือแบกว้างๆ ว่าจะอยู่ในหมวดของทั้ง อุปกรณ์สวมใส่ และ ทีวี เลยแอบไปเป็นเกดเก็จที่เรียกว่า Nods ที่รวมเอาความสามารถของทั้ง 2 หมวดสินค้าที่มีคนลือถึงทั้ง อปกรณ์สวมใส่และทีวีมาไว้ด้วยกัน

ตามทีมีวิธีสาธิตการใช้งานในคลิป Nods เป็นอุปกรณ์สวมใส่ที่บวกเอาท่าทางควบคุมการใช้งานร่วมกับสมาร์ททีวีและคอมพิวเตอร์ รวมถึงเครื่องเล่นเกมส์ Wii โดยอาศัยการเคลื่อนไหวของนิ้วมือที่สวมใส่ Nods แสดงผลบนหน้าจอทีวีทั้งการค้นหาในแอป เล่นเกมส์ และการควบคุมสไลด์พาวเอวร์ พอยท์เป็นต้น

มาว่ากันเรื่องราคาของ Nods กันหน่อย เปิดตัวอยู่ที่ 149 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 4,780 บาท

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save