News & Update

Marshall เปิดตัวหูฟัง Bluetooth เกรด Monitor เข้ารหัสไฟล์เสียงด้วยมาตรฐาน aptX

Marshall ผู้ผลิตหูฟังและเครื่องเสียงชื่อดังได้เปิดตัวหูฟังไร้สายผ่านบลูทูธรุ่นใหม่ที่จะเป็นหูฟังเกรดมอนิเตอร์คุณภาพสูง โดยใช้การเข้ารหัสแบบ atpX

Marshall ผู้ผลิตหูฟังและเครื่องเสียงชื่อดังได้เปิดตัวหูฟังไร้สายผ่านบลูทูธรุ่นใหม่ที่จะเป็นหูฟังเกรดมอนิเตอร์คุณภาพสูง

Marshall Bluetooth

แม้ว่าหูฟังรุ่นดังกล่าวจะเป็นบลูทูธ แต่ทาง Marshall ก็ได้ยกให้เป็นเกรดคุณภาพสูงเนื่องจากว่าจะใช้การเข้ารหัสแบบ aptX ทำให้การส่งข้อมูลไปยังหูฟังมีความละเอียดมากกว่าการส่งข้อมูลแบบปกติ (ถ้าหากเครื่องไม่รองรับ หูฟังรุ่นนี้ยังสื่อสารด้วยการเชื่อมต่อแบบปกติได้ แต่คุณภาพอาจจะไม่ดีนัก)

สำหรับฟีเจอร์อื่นๆ ก็ได้แก่ลูกบิดบนหูฟัง ที่เราจะหมุนเพื่อควบคุมเพลงที่จะฟังได้ ไมโครโฟนบนหูฟังแบบ Dual Stereo และแบตเตอรีใช้งานได้ 30 ชั่วโมง ซึ่งถ้าแบตเตอรีหมด ก็สามารถเสียบสายหูฟัง 3.5 มม เพื่อให้มันกลายเป็นหูฟังปกติได้ด้วยเช่นกัน หรือถ้าฟังผ่านบลูทูธอยู่ แล้วจะแชร์เพลงให้คนอื่นฟังก็สามารถเสียบผ่านพอร์ต 3.5 มม ได้ด้วยเช่นกัน ส่วนราคาของ Marshall Monitor Bluetooth อยู่ที่ $249 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 8,550 บาท

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save