News & Update

ผล benchmark รวมของ Lumia 1520 ชนะ iPhone 5S และ Galaxy Note 3

เป็นการวัดผลจากแอพพลิเคชั่น Basemark OS II Free ที่มีให้ใช้งานทั้ง 3 OS จึงนำโดย iPhone 5S จะเป็นรุ่น 32GB, Samsung Galaxy Note 3 (Exynos) และ Nokia Lumia 1520 มาวัดผล benchmark ให้ได้ชมกัน

Benchmark-Basemark-OS-II

ผลผู้ชนะได้แก่ Nokia Lumia 1520 ที่ได้คะแนนรวม 1046 เบียด iPhone 5S ไปอย่างเฉียดฉิว และทั้ง 2 รุ่นทิ้งห่าง Samsung Galaxy Note 3 (Exynos) อยู่พอสมควร

ด้าน System เป็น iPhone 5S ที่ชนะ ส่วนด้าน Memory เป็น Nokia Lumia 1520 ที่เฉือนเอาชนะไปได้ ในส่วนของ Graphics เป็น iPhone 5S ที่ชนะไป และสุดท้ายส่วนของ Web ก็เป็น iPhone 5S ที่ชนะอีกเช่นกัน

Benchmark-Basemark-OS-II-Camera

และยังมีการวัดคะแนนด้านประสิทธิภาพของกล้อง ปรากฏว่าเป็น iPhone 5S ที่ชนะไปครับ โดยมีคะแนนรวมด 551 คะแนน รองลงมาเป็น Samsung Galaxy Note 3 และสุดท้ายเป็น Nokia Lumia 1520

 

2 Comments
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save