News & Update

LoveByte – for Couples in Love แอพฯที่คู่รักต้องมีใช้

แอพฯ สำหรับคนมีความรัก ถ้าไม่มีคู่รักใช้งานไม่ได้จริงๆ แอพฯ นี้เป็นการจัดการคู่รักของเราได้อย่างมีประสิทธิภาพมากตั้งแต่การคุย

แอพฯ สำหรับคนมีความรัก ถ้าไม่มีคู่รักใช้งานไม่ได้จริงๆ แอพฯ นี้เป็นการจัดการคู่รักของเราได้อย่างมีประสิทธิภาพมากตั้งแต่การคุยกับด้วยแอพฯ ส่วนตัวที่ไม่สามารถคุยกับคนอื่นได้ การกดดูสถานที่ สภาพอากาศ และระดับแบตเตอรี่ของแฟนเราได้ตลอดเวลา (เพื่อที่จะได้อ้างไม่ได้ว่าแบตหมด) การส่งการ์ด ส่งสติ๊กเกอร์ ส่งจดหมายไปให้กันได้ในแอพฯ  การเก็บอัลบั้มรูปร่วมกันว่าไปที่ไหนมาบ้างถ่ายอะไรกันมา ทั้งสองมือถือจะเอามารวมไว้ด้วยกัน และสุดท้ายคือการจดบันทึกวันต่างๆ ในการรักกัน เจอกันที่ไหน กินอะไรกัน วันเกิด วันครบรอบ แอพฯ จะจัดการให้หมดไปจนถึงว่าเราคบกันมานานเท่าไหร่แล้ว ดูแล้วเป็นแอพฯ ที่ออกแบบมาสำหรับคนมีความรักจริงๆ แต่ถ้ามือถือเรามีคนอื่นใช้งานด้วย ก็สร้างรหัสผ่านเพื่อใช้งานเฉพาะแอพฯ ก็ได้ ทำให้คนอื่นๆ ที่มาใช้เครื่องเราไม่แอบมาอ่านเรื่องราวหวานๆ ของเราได้เลย ความรักก็จะเป็นความลับระหว่างสองคนตลอดไป

Screenshot_2014-12-18-00-23-56

Screenshot_2014-12-18-00-24-11

Screenshot_2014-12-18-00-24-21

 

ผู้พัฒนา: LoveByte Pte. Ltd.

ราคา: ฟรี

ระบบปฏิบัติการที่รองรับ: iOS, Android

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save