News & Update

สินค้าใหม่จาก Logitech เปลี่ยน iPad ให้กลายเป็น Surface

Logitech เปิดตัวสินค้าใหม่เป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับ iPad Air 2โดยเฉพาะ แต่เดี๋ยว! ทำไมพอเอามาใส่แล้วหน้าตามันถึงได้เหมือน Microsoft Surface ซะเหลือเกิน

หลังจากที่ทาง Logitech ประกาศเปลี่ยนโฉมบริษัทให้ดูทันสมัยขึ้น และใช้ชื่อว่า Logi ตอนนี้มีเปิดตัวสินค้าใหม่มาเป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับ iPad Air 2โดยเฉพาะ แต่เดี๋ยว! ทำไมพอเอามาใส่แล้วหน้าตามันถึงได้เหมือน Microsoft Surface เหลือเกิน

BLOK Protective Keyboard Case จะเป็นเคสสีสันสดใส วัสดุมีความยืดหยุ่นเพื่อช่วยปกป้อง iPad Air 2 ของคุณ ในเวลาที่ตกกระแทกบริเวณมุมทั้ง 4 ด้าน ตัวโครงสร้างของ BLOK จะช่วยดูดซับแรงกระแทกและไม่ทำให้ตัวเครื่องได้รับความเสียหาย ส่วนด้านหลังมีแท่นสำหรับกางออกเพื่อตั้งได้ด้วย

blok-protective-case-for-ipad-air2

ในชุดจะมาพร้อมกับคีย์บอร์ดแบบไร้สายเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth ที่มีปุ่ม function สำหรับใช้งานคู่กับ iPad ได้อย่างลงตัว และตัวคีย์บอร์ดยังใช้พับมาปิดที่หน้าจอเพื่อเป็น cover ได้อีกด้วย

แต่ว่าดูดีไซน์เมื่อเอามาประกอบกับ iPad เรียบร้อยแล้ว หน้าตามันดูเหมือน Surface ของทาง Microsoft ซะเหลือเกิน ตั้งแต่แท่นด้านหลังตัวเครื่องที่คล้ายกับ Kickstand แถมยังมี keyboad cover เหมือนกันอีก

ราคาของ BLOK Protective Keyboard Case เปิดตัวอยู่ที่ $129.99 แต่ถ้าคุณไม่ชอบใช้งานคีย์บอร์ดและอยากได้แค่เคสกันกระแทกอย่างเดียว Logitech ก็มีเป็นตัว BLOK Protective Case เฉพาะตัวเคสพร้อมฝาพับปิดหน้าจอออกมาด้วยในราคา $69.99

blok-protective-case-for-ipad-air2 (1)

gallery-1

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save