Games

LINE เตรียมเปิดตัวเกม 3มิติเกมแรกของค่าย WOOPAROOSAGA รองรับภาษาไทย เล่นฟรีทั้งบน iOS และ Android

LINE Corporation ประเทศญี่ปุ่นประกาศเปิดตัวเกมใหม่ล่าสุดของบริษัท โดยเป็นเกมแนว casual defense (ปกป้องฐานทัพ) โดยเกมนี้มีชื่อเรียกว่า ‘LINE WOOPAROOSAGA’ และจะเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน iPhone และบน Android

LINE Corporation ประเทศญี่ปุ่นประกาศเปิดตัวเกมใหม่ล่าสุดของบริษัท โดยเป็นเกมแนว casual defense (ปกป้องฐานทัพ) โดยเกมนี้มีชื่อเรียกว่า ‘LINE WOOPAROOSAGA’ และจะเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน iPhone และบน Android 

เกม LINE WOOPAROOSAGA จะเป็นเกมที่มีกราฟิกแบบ 3 มิติเกมแรกของค่าย มีด่านให้ร่วมเล่นมากถึง 600 ด่าน และแต่ละด่านจะต้องใช้กลยุทธ์ในการผ่านด่านที่แตกต่างกัน มีตัวละคร (เรียกว่า ‘Wooparoo’) ให้เลือกมากกว่า 500 ชนิด และจะได้รับตัวละครชนิดนี้จากการสุ่ม โดยแต่ละตัวละครจะมีสกิลที่แตกต่างกัน สามารถแปลงร่างได้ 3 ถึง 4 ครั้ง และตัวละคร Wooparoo จะสามารถเอามารวมร่างกันได้เพื่อพัฒนาเป็นอีกชนิดหนึ่ง 

นอกจากนี้ไฮไลท์เด็ดของเกม LINE WOOPAROOSAGA ก็คือสามารถเล่นสู้กันกับเพื่อนของเราได้ในแบบ real-time

EN_Wooparoosaga_image5 (1)

ตอนนี้เกม LINE WOOPAROOSAGA เปิดให้ลงทะเบียนเข้าเล่นแล้วที่นี่ โดยผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับฟรีตัวละครระดับแรร์ในเกม (มีจอมเวทย์คิตตี้ (Hello Kitty Mage, BAD BADTZ-MARU Yeti และนางฟ้าคิตตี้ (Hello Kitty Fairy), เงินในเกม และเพชรในเกม 

EN_Wooparoosaga_image3 (1)

เกม LINE WOOPAROOSAGA จะเปิดให้ดาวน์โหลดมาเล่นในช่วงกลางเดือนมิถุนายน มีภาษาไทยให้เลือกเล่นด้วย ตัวเกมเป็นเกมแบบเล่นฟรี (Free-to-play) แต่ก็จะมีการขายไอเท็ม in-app purchase ตามสไตล์เกมของ LINE


EN_Wooparoosaga_image4
EN_Wooparoosaga_image2

 

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save