News & Update

LINE เปิดตัว LINE TV พร้อมซีรีส์เรื่อง Stay ซากะ..ฉันจะคิดถึงเธอ จากค่ายหนังฟีลกู้ด GTH

LINE ประเทศไทยจัดงานเปิดตัวแอพลิเคชั่นใหม่ LINE TV อย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดย LINE TV นั้นเป็นแอพสำหรับสตรีมมิ่งภาพยนตร์, ซีรีส์, เพลง (ส่วนใหญ่จะเน้นเพลงเกาหลีเป็นหลัก) ผ่านทางสมาร์ทโฟนทั้ง iOS และ android, แท็บเล็ต และบนเว็บไซต์ก็สามารถรับชมได้เช่นกัน นอกจากนี้ LINE ประเทศไทยยัง

LINE ประเทศไทยจัดงานเปิดตัวแอพลิเคชั่นใหม่ LINE TV อย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดย LINE TV นั้นเป็นแอพสำหรับสตรีมมิ่งภาพยนตร์, ซีรีส์, เพลง (ส่วนใหญ่จะเน้นเพลงเกาหลีเป็นหลัก) ผ่านทางสมาร์ทโฟนทั้ง iOS และ android, แท็บเล็ต และบนเว็บไซต์ก็สามารถรับชมได้เช่นกัน นอกจากนี้ LINE ประเทศไทยยังได้จับมือกับค่ายหนังอารมณ์ดีอย่าง GTH ทำซีรีส์แบบ exclusive เพื่อฉายบน LINE TV โดยเฉพาะ มีชื่อเรื่องว่า “STAY ซากะ..ฉันจะคิดถึงเธอ” นำแสดงโดย ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และ เก้า สุภัสสรา และจะเริ่มออนแอร์ผ่านทาง LINE TV ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้

ตัวอย่างซีรีส์เรื่อง STAY ซากะ..ฉันจะคิดถึงเธอ

 

ดาวน์โหลดแอพ LINE TV ได้ผ่านทาง App Store และ Google Play หรือจะเข้าผ่านเว็บไซต์ http://tv.line.me ก็ได้

 

LINE-TV---002

LINE-TV---003

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save