News & Update

LINE บุกร้าน 7-Eleven ประเทศไทยแล้ววันนี้ ส่งสินค้าพรีเมี่ยมเพียบ

หลังจากที่เราได้เห็นบรรดาสินค้าพรีเมียมของ LINE แอพแชทยอดนิยมในประเทศไทย ที่เคยออกแคมเปญคู่กันกับแบรนด์ใหญ่ในประเทศไทยอย่างเช่น ธนาคารกสิกรไทย หรือ ทรูมูฟเอช

และในวันนี้ LINE ได้บุกร้าน 7-Eleven พร้อมขนขบวนบรรดาเหล่า LINE คาแรกเตอร์และผองเพื่อนมาเต็มร้านเลยทีเดียวครับ ซึ่งก็มีตั้งแต่ แก้วมักกาแฟ, กระบอกน้ำ, แก้วร้อน, แก้วน้ำใหญ่, กระเป๋า และบัตร 7-Eleven

หลังจากที่เราได้เห็นบรรดาสินค้าพรีเมียมของ LINE แอพแชทยอดนิยมในประเทศไทย ที่เคยออกแคมเปญคู่กันกับแบรนด์ใหญ่ในประเทศไทยอย่างเช่น ธนาคารกสิกรไทย หรือ ทรูมูฟเอช

และในวันนี้ LINE ได้บุกร้าน 7-Eleven พร้อมขนขบวนบรรดาเหล่า LINE คาแรกเตอร์และผองเพื่อนมาเต็มร้านเลยทีเดียวครับ ซึ่งก็มีตั้งแต่ แก้วมักกาแฟ, กระบอกน้ำ, แก้วร้อน, แก้วน้ำใหญ่, กระเป๋า และบัตร 7-Eleven นอกจากนี้ยังมีสินค้าพรีเมียมของ LINE ที่ใช้แต้มของบัตร 7-Eleven นำมาแลกอีกหลายชิ้นเช่นกันครับ

นับว่า LINE ในวันนี้บุกมาประชิดใกล้บ้านเราแล้ว สามารถพบเห็นได้นอกจากแอพ LINE บนมือถือ ก็จะมีที่ทุกแห่งบนร้าน 7-Eleven ใกล้บ้านครับ

คาดว่าในเร็วๆนี้เราจะได้เห็นแคมเปญสินค้าพรีเมียมของ Brown, Cony และผองเพื่อนจากหลายๆแบรนด์ในประเทศไทย

 

LINE 7-11

กระบอกน้ำ-LINE-1024x768

linemug-4-1024x768

แก้วร้อนLINE-1024x768

กระบอกGULPSLURPEEไลน์-back-1024x768

7-11promo2

7-11promo

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save