News & Update

LINE ประเทศเกาหลีวางขายปากกา LAMY รุ่นพิเศษ limited edition

วันนี้ LINE ประเทศเกาหลีใต้ได้ประกาศวางจำหน่ายปากกา LAMY (ลามี่) รุ่นพิเศษ limited edition (LINE X LAMY) โดยปากกาลามี่รุ่นนี้ทำขึ้นมาแบบพิเศษมีลวดลายเป็นคาแรกเตอร์อันดับ 1 ของ LINE นั่นก็คือ หมีบราวน์ นั่นเองครับ

วันนี้เป็นวางจำหน่ายปากกาลามี่ด้ามพิเศษนี้เป็นวันแรก โดยเปิดขายเฉพาะออนไลน์ที่ประเทศเกาหลีใต้ และจำกัดการซื้อแค่คนละ 1 ด้ามเท่านั้น ส่วนการเปิดขายหน้าร้าน LINE Store จะมีขึ้นในวันที่ 20 มีนาคมที่จะถึงนี้ โดยมีร้านค้า LINE Friends สาขาที่มีของก็คือ LINE Friends สาขาถนนกาโรซู-กิล, สาขาเมียงดง, สาขาทงแดมุน, สาขาห้าง Dotta, สาขาฮงแด ส่วนจะมีมาวางขายในประเทศไทยหรือไม่นั้นต้องติดตามกันต่อไป

ราคาขายของปากกาลามี่รุ่นพิเศษนี้มีราคาขายอยู่ที่ 38,000 วอน และ 54,000 วอน (แบบกล่องมีไส้เปลี่ยน) ซึ่งก็ตีเป็นเงินบาทได้ราวๆ 1,100 บาท และ 1,500 บาท ครับ

ชมภาพความน่ารักและความพิเศษของปากกาลามี่ LINE X LAMY รุ่น limited edition ได้ที่ท้ายข่าวครับ

LINE X LAMY _001

LINE X LAMY _002

LINE X LAMY _003LINE X LAMY _004LINE X LAMY _006

LINE X LAMY _005

LINE X LAMY _007

LINE X LAMY _008

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save