News & Update

LINE เปิดตัว “ป๊อปอัพสโตร์” ครั้งแรกในประเทศไทย

ครั้งแรกในประเทศไทยที่ LINE ยกร้านมาไว้ในใจกลางกรุงเทพมหานคร เปิด “ป๊อปอัพสโตร์” ร้านค้าชั่วคราวเพื่อให้แฟนๆ ชาวไทยได้พบกับประสบการณ์ที่ดีที่สุดกับการเลือกซื้อสินค้าสุดน่ารักจาก LINE

ครั้งแรกในประเทศไทยที่ LINE ยกร้านมาไว้ในใจกลางกรุงเทพมหานคร เปิด ป๊อปอัพสโตร์” (Pop-up Store) ร้านค้าชั่วคราวเพื่อให้แฟนๆ ชาวไทยได้พบกับประสบการณ์ที่ดีที่สุดกับการเลือกซื้อสินค้าสุดน่ารักจาก LINE   ศูนย์การค้า สยามเซ็นเตอร์ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม ถึงวันที่ 16 มีนาคม .. 2557 นี้

กรุงเทพฯ,ประเทศไทย ,วันที่ 10 มกราคม 2557 – LINE ผู้นำด้านแพลตฟอร์มบนมือถือยอดนิยมระดับโลกภูมิใจนำเสนอ “ป๊อปอัพสโตร์” (Pop-Up Store) หรือร้านค้าชั่วคราวที่จะเปิดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ใจกลางกรุงเทพมหานคร ที่ ทางเชื่อมรถไฟฟ้าศูนย์การค้า สยาม เซ็นเตอร์ ชั้น 1 ภายในร้านจะทำให้แฟนๆได้พบกับประสบการณ์สุดพิเศษ และเพลิดเพลินไปกับสินค้าหลากหลายชนิด ลิขสิทธิ์แท้จาก LINE ซึ่งมาพร้อมกับคาแรคเตอร์ที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี ทั้ง พี่หมีบราวน์ (Brown), น้องกระต่ายโคนี่ (Cony)มูนหน้ากลม (Moon) , เจมส์ผมทอง (James), น้องลูกเจี๊ยบแซลลี่ (Sally) และอื่นๆ อีกมากมาย

image006

ที่ผ่านมา สินค้าลิขสิทธิ์แท้จาก LINE จะร่วมอยู่ในกิจกรรมพิเศษต่างๆ ซึ่งจำกัดเฉพาะรางวัลสำหรับผู้โชคดีหรือผู้ชนะการแข่งขันเท่านั้น แต่ที่ร้าน “ป๊อปอัพสโตร์” (Pop-up Store) ที่กำลังจะเปิดขึ้นเป็นระยะเวลา 2 เดือน แฟนคลับ LINE ในประเทศไทย จะได้พบกับสินค้าหลากหลายที่ส่งตรงจาก LINE พร้อมกิจกรรมสนุกๆ อีกเพียบที่จะจัดขึ้นภายใต้ชื่อร้าน “ไลน์เฟรนส์ป๊อปอัพสโตร์” (LINE FRIENDS Pop-up Store) อีกด้วย  นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษต้อนรับวันวาเลนไทน์ ด้วยการจัดการแข่งขันประกวดถ่ายภาพฉลองวันวาเลนไทน์ เพียงซื้อสินค้าและสามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้ง่ายๆ ด้วยการถ่ายรูปกับคนที่คุณรักที่ “ไลน์เฟรนส์ป๊อปอัพสโตร์” (LINE FRIENDS Pop-up Store) และอัพโหลดลงที่ออฟฟิเชียลแอคเคาท์ LINE Friends โดยกดเพิ่มเพื่อนแล้วพิมพ์ ID: linefriends_th   ทุกคนสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม ถึง 14 กุมภาพันธ์ 2557 โดยผู้ชนะจะได้รับตุ๊กตาBrown&Cony สุดน่ารักรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นเวอร์ชั่นวาเลนไทน์เป็นของรางวัล นอกจากนี้ตั้งแต่วันที่ 15 – 29 ม.ค. เรายังแจกปลั๊กกี้ (ear cap plug) ฟรีจาก LINE FRIENDS สำหรับ 100 ท่านแรก ที่สมัครออฟฟิเชียลแอคเคาท์ LINE Friends และถ่ายรูปกับร้าน LINE แล้วอัพโหลดลงบน LINE ไทม์ไลน์ของตนเอง ทั้งนี้ทุกท่านสามารถติดตามกิจกรรมและโปรโมชั่นสุดพิเศษต่างๆ ที่ LINE จะมาอัพเดทให้ทราบกันอย่างต่อเนื่อง ได้ที่ออฟฟิเชียลแอคเคาท์ LINE FRIENDS

image014

“เราทราบว่าแฟนๆ ของ LINE ในประเทศไทย ชื่นชอบและอยากเป็นเจ้าของสินค้าต่างๆ จาก LINE ไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตา พวงกุญแจและแก้วน้ำ รวมไปถึงสิ่งของอื่นๆ ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมา สินค้าเหล่านี้สามารถหาได้จากช่องทางที่จำกัดเท่านั้น  เราขอขอบคุณแรงสนับสนุนที่แฟนๆ ของ LINE ในประเทศไทยได้ให้กับเรา ดังนั้นเราจึงตัดสินใจที่จะเปิด “ไลน์ป๊อปอัพสโตร์” (LINE Pop-up Store)ขึ้นมาในประเทศไทย เพื่อเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการแสดงความขอบคุณผู้ใช้ทุกท่าน” คุณ ลี จิน วู ผู้อำนวยการ LINE ประเทศไทย

 LINE_merchandise 1

LINE เลือกสถานที่ศูนย์กลางไลฟ์สไตล์สุดชิคและอินเทรนด์ใจกลางกรุงเทพมหานคร สะดวกต่อการเดินทาง และคับคั่งไปด้วยผู้คนทั้งกลุ่มวัยรุ่นและครอบครัว เปิด “ไลน์ป๊อปอัพสโตร์” แห่งแรกในประเทศไทย ไม่เพียงแต่ LINE จะใกล้ชิดผู้ใช้มากยิ่งขึ้น  เรายังหวังเป็นอย่างยิ่งว่าร้านแห่งนี้จะกลายเป็นที่ดึงดูดความสนใจของแฟนๆ ชาวไทย นอกจากนี้ผู้คนที่เดินผ่านไปมายังมีโอกาสร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษที่ทาง “ไลน์ป๊อปอัพสโตร์” ได้จัดขึ้น

 LINE_merchandise 2

เมื่อเร็วๆ นี้ LINE อัพเดทยอดผู้ใช้ในประเทศไทยถึง 22 ล้านคน ได้เปิดให้บริการทางด้านธุรกิจอีคอมเมิร์ซ นั่นคือ “ไลน์แฟลชเซล” (LINE Flash Sale) ที่เราได้จัดหาสินค้าสุดพิเศษไม่ว่าจะเป็นรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น สินค้าราคาพิเศษ เฉพาะสำหรับผู้ใช้ไลน์ในประเทศไทย ซึ่งถือว่าได้การตอบรับและประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยสินค้าสุดพิเศษที่ได้ถูกขายผ่านทางออฟฟิเชียลแอคเคาท์LINE Flash Sales สามารถขายหมดเร็วสุดเพียง 3 นาที เนื่องจากความสำเร็จอย่างล้นหลามที่เราได้รับ LINE จึงมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและจัดหาบริการที่เหมาะสมกับคนไทยมากขึ้น เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความสำเร็จที่ LINE ได้เป็นแพลตฟอร์มบนโทรศัพท์มือถือที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศไทย

 

สินค้าจาก LINE กำลังเดินทางมาพบกับแฟนๆ LINE ทุกคนเร็วๆนี้

LINE_merchandise 3

LINE_merchandise 4

LINE_merchandise 5

LINE_merchandise 6

 

 

 

 

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save