News & Update

LINE Pokopang ฮิตติดชาร์ตเกมส์ทั่วโลกด้วยยอดดาวน์โหลดครบ 10 ล้านครั้ง!

LINE ผู้ให้บริการส่งข้อความผ่านมือถือยอดนิยมระดับโลกซึ่งมีจำนวนผู้ใช้งานครบ 230 ล้านคนทั่วโลก ล่าสุดประกาศความสำเร็จของเกมส์แนว Puzzle อย่างเกมส์ LINE Pokopang

– LINE Pokopang ประสบความสำเร็จด้วยยอดดาวน์โหลดครบ 10 ล้านครั้ง ภายหลังจากเปิดตัวไปแค่เพียง 2 เดือนเท่านั้น

– LINE เพิ่มความสนุกให้กับแพลตฟอร์มเกมส์มากขึ้น ด้วยการปล่อย 2 เกมส์ใหม่ล่าสุด อย่าง LINE Fluffy Diver และ LINE Pong Pong Pong

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (29 สิงหาคม 2556) – LINE ผู้ให้บริการส่งข้อความผ่านมือถือยอดนิยมระดับโลกซึ่งมีจำนวนผู้ใช้งานครบ 230 ล้านคนทั่วโลก ล่าสุดประกาศความสำเร็จของเกมส์แนว Puzzle อย่างเกมส์ LINE Pokopang ด้วยยอดดาวน์โหลดครบ 10 ล้านครั้งทั่วโลก โดยใช้ระยะเวลาเพียงแค่ 2 เดือนเท่านั้นนับตั้งแต่เปิดตัว นอกจากนี้ LINE ยังเพิ่มความสนุกให้กับแพลตฟอร์มเกมส์ด้วยการปล่อย 2 เกมส์ใหม่อย่างเกมส์ LINE Fluffy Diver และ LINE Pong Pong Pong พร้อมกันทั่วโลก

 image002 

จากยอดการดาวน์โหลดเกมส์ต่างๆ นับล้านครั้งบนแพลตฟอร์มเกมส์ พบว่าเกมส์ของ LINE ฮิตติดอันดับแอพพลิเคชั่นเกมส์บนมือถือไปทั่วโลก โดยเกมส์ LINE Pokopang เป็นเกมส์ที่ได้รับความนิยมติดอันดับต้นของประเภทฟรีแอพพลิเคชั่นทั้งบน Google Play และ App Stores ในหลายประเทศทั่วโลก ประสบความสำเร็จด้วยยอดดาวน์โหลดครบ 10ล้านครั้งทั่วโลก นอกจากนี้ LINE ได้เพิ่ม 2 เกมส์ใหม่ล่าสุดอย่าง เกมส์ LINE Fluffy Diver และ LINE Pong Pong Pong เพื่อเพิ่มความสนุกและความตื่นเต้นให้กับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน

เกมส์ใหม่ของ LINE!

LINE Fluffy Diver

–      สนุกไปกับการช่วยเหลือเจ้า Fluffy ลูกแมวน้ำน่ารักกับภารกิจท่องมหาสมุทรตามหาแม่แมวน้ำ ผู้เล่นมีหน้าที่ช่วยเจ้า Fluffy ว่ายน้ำให้เร็วที่สุด โดยจะต้องคอยหลบสิ่งกีดขวางและคอยเก็บไอเท็มตลอดเส้นทางด้วย

–      ด้วยจังหวะกดที่แม้นยำ ผู้เล่นสามารถพาลูกแมวน้ำกระโดดขึ้นไปบนหลังนกนางนวล เพื่อช่วยให้ผู้เล่นสามารถกระโดดได้สูงขึ้น อีกทั้งผู้เล่นจะรู้สึกสนุกพร้อมไปกับการแข่งขันทำคะแนนสูงๆ กับเพื่อนใน LINEอย่างแน่นอน!

 image004 

 

LINE Pong Pong Pong 

–      เพลิดเพลินไปกับการเลี้ยงดูลูกแมวเหมียว สัตว์เลี้ยงเสมือนจริงแสนน่ารักของผู้เล่น

–      สนุกสนานมากขึ้นด้วยเหล่ามินิเกมส์ เช่น Rhythm Pong, Spring Pong และ Memory Pong โดยผู้เล่นสามารถเลือกเล่นเกมส์เหล่านี้ได้ง่ายๆ เพียงแค่กดปุ่มเลือกเกมส์จากหน้าตัวการ์ตูนกราฟฟิกน่ารักๆ บนหน้าจอ

image009

 

สามารถดาวน์โหลดเกมส์ได้ที่

เกมส์ LINE Fluffy Diver

 

เกมส์ LINE Pong Pong Pong

เว็บไซต์

LINE Homepage

PC: http://line.naver.jp/th/

Mobile: http://line.naver.jp/app/th/

สาหรับพันธมิตรของ LINE

http://line.naver.jp/partner/pc/index/en

LINE Facebook Page

http://www.facebook.com/line.worldwide

http://www.facebook.com/Thailand.Line

LINE Official Blog

http://en.lineblog.naver.jp/

LINE’s YouTube page

http://www.youtube.com/lineappglobal

 

 

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save