News & Update

เตรียมออกทะเลกันกับเกมใหม่จาก LINE: ONE PIECE Treasure Cruise

LINE และ BANDAI NAMCO Entertainment Inc. เตรียมประกาศเปิดให้บริการเกมใหม่จากการ์ตูนสุดฮิต LINE: ONE PIECE Treasure Cruise ในประเทศไทยเร็วๆ นี้

LINE และ BANDAI NAMCO Entertainment Inc. เตรียมประกาศเปิดให้บริการเกม LINE: วันพีซ เทรชเชอร์ครูซ (LINE: ONE PIECE Treasure Cruise) เร็วๆ นี้

เกมวันพีซ เทรชเชอร์ครูซ เป็นเกมแนว RPG ชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น ที่มียอดดาวน์โหลดสูงถึง 10 ล้านครั้ง ภายใต้ผู้ให้บริการ BANDAI NAMCO Entertainment Inc. ตัวเกมได้อ้างอิงเรื่องราวจากแอนิเมชั่นสุดฮิตอย่าง ”วันพีซ”

เกม “LINE: ONE PIECE Treasure Cruise” พร้อมให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับการสร้างทีมในเกมจากตัวละครสุดโปรดของคุณในวันพีซ เพื่อล่องเรือมุ่งสู่การผจญภัยอันแสนตื่นเต้นท้าทายตามเนื้อเรื่องในแอนิเมชั่น ภายในเกม มีตัวละครจากแอนิเมชั่นวันพีซ ทั้งตัวละครเอกและตัวละครร้ายให้ผู้เล่นได้เลือกมาเข้าทีมมากมาย โดยแต่ละตัวละครจะมีทักษะความสามารถที่โดดเด่นแตกต่างกันไป ทำให้อรรถรสในการต่อสู้ตื่นเต้นยิ่งขึ้น พร้อมด้วยวิธีการเล่นที่ง่ายดาย เพียงแตะสัมผัสหน้าจอ ส่งตัวละครในทีมออกมาในช่วงเวลาที่เหมาะสม ก็สามารถยิงคอมโบและสร้างความเสียหายให้คู่ต่อสู้ได้อย่างมหาศาล นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถเรียกเพื่อนในไลน์มาช่วยเหลือในเกมได้อีกด้วย

เรื่องราวในเกม “LINE: ONE PIECE Treasure Cruise”

เริ่มต้นขึ้นเมื่อลูฟฟี่ในวัยเด็กได้พบกับแชงคูสผมแดง (Red-haired Shanks) ณ หมู่บ้านฟูชา (Fushia) โดยเมื่อผู้เล่นผ่านด่านใดด่านหนึ่งแล้ว ด่านต่อไปซึ่งอ้างอิงตามเนื้อเรื่องของวันพีซ จะค่อยๆ เผยออกมาให้ผู้เล่นเห็นตามลำดับ ให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมไปพร้อมกับเรื่องราวผจญภัยน่าตื่นเต้นของวันพีซอีกครั้ง

ผู้เล่นสามารถติดตามดูข้อมูลและข่าวสารอัพเดทเกม “LINE: วันพีซ เทรชเชอร์ครูซ” ได้โดยเป็นเพื่อนกับออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ LINE: วันพีซ TC (ไลน์ไอดี : @lineonepiecetc_thd) ในไลน์ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

LINE: ONE PIECE Treasure Cruise

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save