News & Update

LINE เตรียมเปิดให้บริการเครือข่ายมือถือ LINE Mobile เล่น LINE, Facebook, Twitter ไม่อั้น เดือนละ 500 เยน

เร็วๆ นี้ LINE จะไม่ใช่แค่แอพสนทนาอีกต่อไป เตรียมเปิดบริการ LINE Mobile ค่ายมือถือ MNVO ในญี่ปุ่น คิดค่าบริการแค่เดือนละ 500 เยน เล่น LINE และโซเชียลไม่อั้น

ในงาน LINE Conference Tokyo 2016 เมื่อวันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา ได้มีการพูดถึงบริการใหม่ที่กำลังจะเปิดเร็วๆ นี้ที่ญี่ปุ่น นั่นคือ LINE Mobile  บริการเครือข่ายมือถือแบบ mobile virtual network operator (MVNO) ที่ใช้สัญญาณร่วมกับเครือข่ายรายใหญ่ของญี่ปุ่นอย่าง NTT DoCoMo ชูจุดเด่น เล่น LINE และโซเชียลมีเดียได้แบบไม่อั้น ในราคาเริ่มต้นเพียงแค่เดือนละ 500 เยนหรือประมาณ 155 บาทเท่านั้น

บริการนี้ทาง LINE เตรียมจะเริ่มให้บริการที่ญี่ปุ่นในช่วงกลางปี 2016 (ฤดูร้อน) ความน่าสนใจอยู่ที่ผู้ใช้สามารถใช้งาน LINE ได้แบบไม่มีจำกัด ทั้งการส่งข้อความสนทนา, เปิดอ่าน Timeline, รับส่งข้อมูล หรือแม้แต่การโทรสนทนาฟรีผ่าน Free Calls ก็ใช้ได้หมด และไม่ใช่แค่ใช้ LINE ฟรีอย่างเดียว ยังสามารถใช้งานแอพโซเชียลมีเดียยอดฮิตอย่าง Facebook และ Twitter ได้ฟรีด้วยเช่นกัน ทั้งการเปิดอ่าน Timeline, โพสต์ข้อความ ฯลฯ นอกจากนี้ ยังมีเพิ่มเติมให้ใช้ฟรีบริการฟังเพลงแบบ Streaming และบริการยอดฮิตอื่นๆ ได้ด้วยLINE Mobile Packageline-mobile2

ทั้งหมดนี้ค่าบริการ LINE ตั้งเริ่มต้นเอาไว้เพียงแค่ 500 เยนต่อเดือน หรือประมาณ 155 บาท (ไม่รวมภาษี) และยังมีข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้ใช้ผ่าน LINE Business Connect และมีการให้แต้มสะสม LINE Points เมื่อทำการชำระเงินค่าบริการ รวมถึงบริการและโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมายที่จะเผยอีกครั้งเมื่อเริ่มให้บริการ

สำหรับประเทศไทยอาจจะมีลุ้นว่า LINE Mobile จะมาเปิดให้บริการด้วยเช่นกัน เพราะในไทยเรามีช่องทางในการเปิดให้บริการแบบ MVNO ได้เช่นกัน รวมทั้งยังมีฐานลูกค้าของ LINE ในไทยอยู่มากถึง 33 ล้านคน ถือเป็นอันดับ 2 รองจากประเทศญี่ปุ่น ก็ไม่แน่ว่าในอนาคตเราอาจจะได้เห็นค่ายมือ ซิมLINE Mobile มาเปิดในบ้านเราก็เป็นได้

line-mobile3

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save