News & Update

LINE ปล่อยแอพ LINE Lite แอพแชทเบาๆไม่หน่วงเครื่อง เพราะกินพื้นที่น้อยแค่ 1MB

LINE ประกาศปล่อยแอพใหม่ ‘LINE Lite’ ซึ่งเป็ฯเวอร์ชั่นย่อส่วนของ LINE ใช้งานได้แบบเดียวกัน แต่กินพื้นที่น้อยมาก แค่ 1MB เท่านั้น (LINE บอกว่าใช้พื้นที่แค่ 1 ใน 20 ของ LINE ในเวอร์ชั่นปกติ) นอกจากนี้ LINE Lite

LINE ประกาศปล่อยแอพใหม่ ‘LINE Lite’ ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นย่อส่วนของ LINE ใช้งานได้แบบเดียวกัน แต่กินพื้นที่น้อยมาก แค่ 1MB เท่านั้น (LINE บอกว่าใช้พื้นที่แค่ 1 ใน 20 ของ LINE ในเวอร์ชั่นปกติ) นอกจากนี้ LINE Lite ยังใช้งานฟีเจอร์หลักๆของ LINE ได้ ไม่ว่าจะเป็น การส่งข้อความ, ส่งสติ๊กเกอร์ และส่งรูปภาพ ส่วนฟีเจอร์อื่นๆอย่างเช่น โทรออก, วีดีโอคอล และ Timeline พวกนี้จะไม่สามารถใช้งานได้ใน LINE Lite

สำหรับแอพ LINE Lite นั้นจะปล่อยให้ดาวน์โหลดในเฟสแรก 11 ประเทศ คือ เม็กซิโก, ซาอุดิอาราเบีย, อินเดีย และประเทศอื่นๆตามความต้องการในการใช้ของแต่ละประเทศ และมีเฉพาะบน Android ครับ

Line-screens-1

[LINE Lite] – ยังไม่สามารถดาวน์โหลดในไทยได้ แต่สามารถดาวน์โหลดไฟล์ APK ได้จาก ที่นี่ 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save