News & Update

คิดถึงเหล่าคาแร็คเตอร์น่ารักๆ ของ LINE กันอยู่รึเปล่า? LINE JELLY เกมใหม่ล่าสุดจาก LINE พร้อมให้คุณสนุกแล้ววันนี้!

LINE ผู้นำด้านแพลตฟอร์มในการให้บริการส่งข้อความผ่านมือถือระดับโลก ซึ่งมียอดดาวน์โหลดมากกว่า 140 ล้านครั้งทั่วโลก

 

 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (19 เมษายน 2556) – LINE ผู้นำด้านแพลตฟอร์มในการให้บริการส่งข้อความผ่านมือถือระดับโลก ซึ่งมียอดดาวน์โหลดมากกว่า 140 ล้านครั้งทั่วโลก ล่าสุดปล่อยเกมใหม่ LINE JELLY ที่มีเหล่าคาแร็คเตอร์น่ารักๆ ของ LINE เป็นตัวหลักในเกม นอกจากนี้ LINE ยังเตรียมปล่อยเกม LINE I Love Coffee และ LINE Punch Hero บนแพลตฟอร์มเกมทั่วโลกในเร็วๆ นี้อีกด้วย 

เกม LINE JELLY พัฒนาขึ้นโดยบริษัทเอ็นเอชเอ็นเจแปน  (NHN Japan ) เกมที่ผู้เล่นจะต้องแข่งขันกับเวลาด้วยการพิชิตคาแร็คเตอร์ของ LINE ที่เหมือนกัน 3 ตัวขึ้นไปในแถวเดียวกันให้สำเร็จภายใน 1 นาที โดยผู้เล่นสามารถเชิญเพื่อนใน LINE มาร่วมสนุกและแข่งขันกันได้

นอกจากนี้ LINE ยังเพิ่มฟีเจอร์พิเศษให้เกมดูสนุกและน่าตื่นเต้นมากขึ้น ด้วยการนำเหล่าคาแร็คเตอร์น่ารักๆ จาก LINE อย่างBrown Cony Moon และ Sally มาเป็นฟีเจอร์หลักในเกม หากผู้เล่นสามารถพิชิตแถวคาแร็คเตอร์ LINE ได้ 8 ครั้งติดกัน ผู้เล่นจะสามารถเข้าสู่โหมดในช่วงนาทีทอง ในการทำแต้มPunch Hero_1024_500_engโบนัสและสะสมคะแนนพิเศษมากมาย

 

เกม LINE JELLY เป็นเกมที่ 3 ซึ่งมีคาแร็คเตอร์น่ารักๆ จากLINE โดย LINE คาดว่าเกม LINE JELLY จะได้รับความนิยมไปทั่วโลกเหมือนเกม LINE POP ที่ได้รับความนิยมและมียอดดาวน์โหลด 20 ล้านครั้งภายใน 58 วัน และเกม LINE Bubble ที่มียอดดาวน์โหลด 10 ล้านครั้งภายใน 28 วันหลังเปิดตัว

 

마켓등록용배너_1024x500นอกจาก LINE JELLY เกมใหม่ล่าสุด LINE ยังเอาใจสาวกเกมด้วยการเตรียมปล่อยอีกสองเกมใหม่ในเร็วๆ อย่าง LINE I Love Coffee และ LINE Punch Hero มาให้ผู้เล่นได้สนุกสนานกันอย่างต่อเนื่อง LINE I Love Coffee เป็นเกมที่ผู้เล่นสามารถสวมบทบาทเจ้าของร้านกาแฟ โดยสามารถเลือกตกแต่งร้านได้ตามใจชอบ อีกทั้งยังได้เพลิดเพลินไปกับการดูแลลูกค้า และคิดค้นกาแฟสูตรใหม่ๆ เพื่อดึงดูดลูกค้า นอกจากนี้เพื่อนๆ ใน LINE ยังสามารถเข้ามาเยี่ยมร้านพร้อมช่วยคั่วกาแฟและทำความสะอาดร้านเพื่อแลกของรางวัลได้อีกด้วย

LINE Punch Hero นำเสนอ Boxing Game หรือเกมต่อยมวยที่ให้ผู้เล่นขจัดความเครียดด้วยการล้มคู่ต่อสู้บนเวทีมวย ด้วยการปล่อยหมัด ต่อย ศอก และหลบหลีกเคลื่อนไหวไปรอบๆ คู่ต่อสู้ เพื่อป้องกันตัวเอง Punch Hero ให้คุณขึ้นสังเวียนกับคู่ชก22 คน ซึ่งความยากและทักษะการต่อยแย๊บ หมัดฮุก อัพเปอร์คัท และความแข็งแกร่งของร่างกายและจิตใจจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในแต่ละระดับ

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save