News & Update

LINE แจกฟรี! สติกเกอร์ CHOCO หมีน้อยแฟชั่นนิสต้าน้องสาวพี่บราว

เมื่อไม่นานมานี้ LINE ได้เปิดตัวคาแรคเตอร์ LINE Friends ตัวใหม่ล่าสุด CHOCO ที่เป็นหมีน้อยตัวแทนสาวๆ ที่ชอบเรื่องของแฟชั่น การแต่งตัว ของกิน และแชร์เรื่องราวผ่านโลกโซเชียล ที่สำคัญเธอยังเป็นน้องสาวของพี่ Brown หมีหน้านิ่งแฟนกระต่ายจอมแก่น Cony

และหลังจากที่เปิดตัวไป หลายๆ คนก็รอว่า LINE จะส่งสติกเกอร์ของ CHOCO ลงขายในแอพเมื่อได้ ปรากฏว่าวันนี้ (5 เมษายน) LINE ได้จัดกิจกรรมพิเศษแจกสติกเกอร์ลายใหม่ล่าสุดของหมีสาวช็อคโก เพียงแค่คุณรับเป็นเพื่อนกับ LINE FRIENDS Official Account เพียงเท่านี้ก็สามารถเข้าไปโหลดสติกเกอร์ชุดนี้ที่มีให้ใช้สื่ออารมณ์น่ารักได้ถึง 24 แบบ

LINE Choco free-sticker-view

สำหรับใครที่เคยแอดบัญชี LINE FRIENDS Official Account เอาไว้แล้วทำการบล็อคเอาไว้ก็ให้ไปจัดการปลดบล็อคออกจึงจะสามารถโหลดสติกเกอร์ชุดนี้ได้ โดยจะเปิดให้โหลดฟรีได้ถึงวันที่ 4 พฤษภาคมนี้เท่านั้น และจะใช้งานสติกเกอร์ชุดนี้ได้นาน 90 วัน

ข้อมูลจาก : LINE

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save